PDA

View Full Version : 5 Trái Cây Giúp Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh


minhtuanvcuer
28-08-2013, 08:17 AM
Sau khi sinh con, do làm công việc văn phòng hay phải ngồi tại chỗ, ít vận động, đi lại… là những nguyên nhân chính khiến vòng bụng của bạn ngày càng to ra. Có một phương pháp giúp bạn giảm béo bụng vừa đơn giản và hiệu quả, đó là hãy thêm những trái cây sau đây vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Theo các chuyên gia, những loại trái cây như: chuối bưởi, dưa hấu… không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn thực sự rất tốt để giúp bạn giữ gìn vóc dáng thon thả.
5 Trái Cây Giúp Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh (http://bequeen.vn/5-trai-cay-giup-giam-mo-bung-sau-sinh.html)
Dưa chuột[/b]
Trong dưa chuột có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe. Dứa chứa 85% nước, bromelain và enzyme có khả năng phân hủy protein, giúp cơ thể tránh được một số vấn đề về dạ dày.

Ớt chuông[/b]
Ớt chuông chứa nhiều Vitamin C rất dồi dào, đây là nhân tố cũng tác động trực tiếp tới sự căng thẳng, giúp hạn chế được tình trạng mỡ thừa, đặc biệt là mỡ bụng. Nếu bạn không ăn được ớt chuông ,có thể thay thế với những trái cây khác giàu Vitamin C như Kiwi, cam, dâu tây.

Chuối[/b]
Chuối có nhiều thành phần dinh dưỡng vừa ngon lại bổ rẻ, ăn chuối vào buổi sáng cùng với một tách trà nóng là thực đơn giảm mỡ bụng tuyệt vời
Trong chuối chứa rất nhiều vitamin tốt cho cơ thể và là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ:

- Trong chuối có chất xơ, mà chất xơ thông thường là liều thuốc hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân diễn ra nhanh hơn, vì chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu và hạn chế được cảm giác thèm ăn.
- Chuối rất ít chất béo lại giàu Kali nên cung cấp được chất bổ dưỡng cho cơ thể mà không khiến chị em phụ nữ lo lắng về việc tăng cân, ngược lại còn giúp giảm cân hiệu quả hơn.
- Ngoài ra chuối còn chứa chất Norepinephrine và đặc biệt chất này làm phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối để giảm cân.
Dưa hấu[/b]
Dưa hấu có vị ngọt mát, không độc, giải nhiệt, thành phần chủ yếu của dưa hấu là nước (chứa 94% nước) lại rất ít calories, vì thế bạn có thể ăn dưa hấu cả ngày dài mà không lo vượt ngưỡng calories quy định. Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến bạn mau no hơn, làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong ngày của bạn, vì vậy dưa hấu được xem là thực đơn giảm cân lý tưởng dành cho phụ nữ sau sinh.
Bưởi[/b]
Nghiên cứu gần đây cho thấy người béo phì nếu tiêu thụ nửa trái bưởi hoặc 200ml nước bưởi ép trước ba bữa ăn chính thì sẽ giảm đáng kể vòng eo và trọng lượng cơ thể. Nguyên nhân được xác định là bưởi chứa hàm lượng nước cao, giúp người dùng cảm thấy hài lòng, no đủ, không còn cảm giác muốn ăn vặt vào giữa những bữa ăn. Trong bưởi còn có rất nhiều Vitamin bổ ích giúp đốt cháy mỡ thừa, hạn chế tình trạng tích mỡ bụng.

Bạn nên kết hợp với 4 bốn chế độ ăn giảm cân[/b] (http://bequeen.vn/4-che-do-an-giam-can-hieu-qua.html) và một số loại thuốc giảm cân hiệu quả đến như lishou[/b] [/b]để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất. Chúc bạn thành công