PDA

View Full Version : Messi: Đấy mới là gương mặt thật?


ellybaby
31-08-2013, 06:35 PM
Cay cú vì thua El Clasico đến mức phải ra bãi xe đứng chờ Alvaro Arbeloa, rồi đôi co với hậu vệ này trước mặt vợ con anh ta, hứa góp mặt trong trận giao hữu tại Mỹ rồi hủy vào phút chót, lên bìa một tạp chí với tư thế đang úp mặt vào ngực của gái lạ. Chuyện gì đang xảy ra với Messi thế?

Có 2 luồng nhận xét. Một, Messi cũng chỉ là con người thôi và anh thỉnh thoảng cũng phải có tật xấu này nọ. Nhưng với những gì La Pulga đã làm cho bóng đá thế giới thì anh hoàn toàn đáng tha thứ. Luồng thứ 2 khắc nghiệt hơn: chuyện ấy đâu có gì lạ, bản chất Messi vốn là như thế, nhưng chẳng qua trước nay bản thân anh và Barca che giấu quá giỏi mà thôi.

Những thông tin không tốt ập đến với Messi gây ra những cú sốc nhất định bởi từ trước đến giờ, Messi đã đi liền với hình ảnh của một cầu thủ ngoan hiền, miễn nhiễm với scandal, luôn khiêm tốn hòa nhã. Nhưng hình như “sống trong chăn với biết chăn có rận”. David Villa vừa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Barca đã ăn mừng như thể vừa ghi bàn trong trận chung kết World Cup. Anh làm gì mà ghét Barca dữ vậy, hay tại anh ghét... Messi, người bị cho là đã mắng mình như tát nước trong một trận đấu ở Liga? Các bạn xem thêm thông tin Lich thi dau bong da y (http://www.24h.com.vn/lich-thi-dau-bong-da/lich-thi-dau-bong-da-y-2012-2013-c287a394137.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất

Những cuộc chuyển nhượng từ Barcelona sang Real Madrid và ngược lại đã chấm dứt sau cú áp phe chấn động của Luis Figo năm nào. Nhưng cầu thủ trẻ Kiko Femenian vừa tháo chạy khỏi lò đào tạo La Masia để chạy sang đội trẻ của Real. Anh còn quay lại bảo "Barca khiến tôi phát ốm lên được". Barca có gì khiến anh chán ngán đến vậy?

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-31/1377918947-messi-2.jpg

Messi có thật sự hoàn mỹ như người ta tưởng?

El Confidencial vừa tung ra những trích dẫn đầy giá trị của những cựu cầu thủ Barca, qua đó lột trần một góc khuất khác của siêu sao người Argentina. Dưới tiêu đề: "Bộ mặt thật của Messi", El Confidencial đã cho 2 ngôi sao của đội U19 Tây Ban Nha là Alejandro Grimaldo và Gerard Deulofeu nói về người đồng đội đàn anh của mình. Họ tiết lộ sở dĩ những thông tin không hay của Messi không ra được công chúng là bởi Barca đã ra lệnh "Omerta" theo kiểu MAFIA, tức là buộc thấy như không thấy, không được nói. Các bạn xem thêm thông tin Lich thi dau C1 (http://www.24h.com.vn/lich-thi-dau-bong-da/lich-thi-dau-cup-c1-champions-league-2012-13-c287a465411.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất

Cristian Tello từng bị Messi mắng vào mặt: "Cậu đang làm gì thế? Cậu chỉ là lính mới. Chuyền bóng cho tôi, cậu ở đây để phục vụ tôi". Thậm chí Tello đã khóc vì uất ức sau những lần bị "chỉnh huấn" như vậy. Những ngôi sao trẻ như Tello luôn bị các cựu binh giữ khoảng cách. Không một ai dám làm mất lòng Messi, người đã được mô tả như một "gã độc tài tí hon".

Trong cuốn hồi ký, Zlatan Ibrahimovic đã cáo buộc rất rõ ràng: chính Messi yêu cầu Pep Guardiola phải buộc Ibra ra đá cánh, để trung lộ làm đất diễn cho riêng mình. "Bạn cứ tưởng tượng thế này: trước giờ gã lùn vẫn nằm trên chiếc giường êm ái của mình. Bây giờ có một tên cao gần 2 mét leo lên nằm chình ình ở đó, làm sao hắn chịu nổi," Ibra viết.

Mà đâu chỉ Ibra, Villa hay Tello, mọi ngôi sao tấn không khác đều khó ở trước “sự độc tài” của Messi. El Confidencial tiết lộ những gì Messi nói với Alexis Sanchez: "Xem anh kìa, sao giá chuyển nhượng cao thế. Thôi đừng sút nữa, cứ đưa bóng cho tôi thôi". Đâu phải ngẫu nhiên mà ai cũng khuyên Neymar là phải biết Messi là số 1 và hãy tập cách chơi đồng đội. Khái niệm "đồng đội" ở đây chính là chuyền bóng cho Messi vậy. Các bạn xem thêm thông tin Quan vot (http://www.24h.com.vn/tennis-c119.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất

Có một hình ảnh đáng nhớ được loan đi sau trận Siêu Cúp Tây Ban Nha lượt đi: Diego Godin ra hiệu đắc thắng với đồng đội sau khi Messi bị dính chấn thương. Có vẻ như Messi đang bị ghét từ khắp nơi thì phải. Người ta "ghen ăn tức ở" với anh chăng, hay anh không thật sự "thần thánh" như vẻ ngoài?!. Xin nhường quyền nhận định cho độc giả.