PDA

View Full Version : Top game online casual vui nhộn đáng chú ý gần đây


hienoxyz
01-09-2013, 01:28 PM
Điểm danh những game online casual mang tính giải trí cao dành cho những game thủ thích những trò chơi vui nhộn, ít cày kéo.

Tank Hero là một game online 3D thuộc thể loại game casual bắn súng được phát triển và vận hành bởi công ty T2 Entertainment. Trò chơi được sử dụng Unity 3D để đảm bảo mang lại một chất lượng đồ họa cao và chi tiết, gameplay tập trung vào những trận chiến PVP đông người với những chiếc xe tăng hiện đại. Người chơi sẽ được trải nghiệm những nội dung game quân sự đầy tính chiến thuật rất thú vị, tham gia vào những đạo quân khác nhau và trở thành những người anh hùng trên chiếc xe tăng của mình.


http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/zGL5OLEjRjaHJe PRgWMIItcJ6dyp/Image/2013/08/13776811521006-be3bb.jpg


Cơ chế chiến đấu trong Tank Hero sẽ áp dụng hình thức bắn súng góc nhìn thứ 3 và lấy những chiếc xe tăng trong Thế Chiến II là đề tài chính. Bên cạnh đó là thông qua engine Unity 3D tiên tiến, người chơi sẽ có thể trải nghiệm game với 2 phiên bản web và game client có bộ cài rất nhỏ một cách thuận lợi mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng trò chơi.

Trước mắt số lượng xe tăng trong game sẽ được phân làm 2 hệ chính là loại S và D với 4 chủng loại phát triển là xe tăng cỡ nhẹ, cỡ trung, cỡ nặng và pháo chống tăng, tổng cộng sẽ có 40 loại xe tăng với những yêu điểm và khuyết điểm riêng biệt để người chơi lựa chọn. Người chơi sẽ cần có thời gian để thử nghiệm và tìm ra một chiếc xe tăng phù hợp với lối chơi của mình.

Vũ Hiệp

Vũ Hiệp (tên tiếng Anh là Dance Hero Online) là một game online 3D thuộc thể loại game casual âm nhạc được phát triển và vận hành bởi công ty FireOil Entertainment. Đây là sản phẩm vũ đạo được kết hợp với nhiều yếu tố từ thể loại game RPG như hệ thống phụ bản, luyện chỉ số nhân vật, đánh boss, thi đấu kỹ năng, với nhiều chế độ chơi cần sự tinh toán chiến lược rất thú vị.


http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/zGL5OLEjRjaHJe PRgWMIItcJ6dyp/Image/2013/08/038-fd1ee.jpg


Tựa game này không như game ben 10 (http://gameben10bienhinh.com/) nó còn đề cao tính đồng đội với những phụ bản đặc biệt thuộc thiết kế riêng cho gia tộc, hay party. Với những chế độ chơi hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng phong phú và hệ thống tương tác xã hội độc lập, Vũ Hiệp sẽ là một món ăn mới lạ đối với thể loại game casual âm nhạc vũ đạo.

Những điểm đặc sắc của sản phẩm này sẽ tập trung ở 8 phương diện được gọi là: âm nhạc phụ bản, vũ đấu kỹ năng, nhiệm vụ đa hướng, nuôi pet, hệ thống trang phục, hệ thống thuộc tính nhân vật, đấu trường vũ đạo và thao tác hoàn toàn mới.