PDA

View Full Version : Hoài Linh liên tục ăn hiếp Chí Tài


ellybaby
01-09-2013, 05:59 PM
Dù nhỏ hơn Chí Tài tới 11 tuổi nhưng Hoài Linh bắt nạt đàn anh không thương tiếc

Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn.

Từng đóng chung rất nhiều tiểu phẩm hài trong và ngoài nước nhưng đây là lần đầu tiên “cặp đôi hoàn hảo”, một “khôn quắt”, một “khờ khạo” cùng xuất hiện trong phiên bản mới của show hài đình đám nhất hiện nay.

Những “lần đầu tiên” của cặp đôi hoàn hảo

Dù nổi danh là “cặp bài trùng” ăn ý trên các sân khấu hài trong và ngoài nước nhưng hơn 10 năm qua, Hoài Linh và Chí Tài rất ít khi diễn chung. Lần tái hợp trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt (phát sóng lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên HTV2) cũng là lần đầu bộ đôi đảm nhận vai trò “host” cầm trịch dẫn dắt, kết nối các tiết mục, cung cấp cho khán giả thông tin hữu ích về hiện trạng đáng báo động từ thực phẩm, giáo dục, tình cảm… cho đến những mặt trái của facebook đối với người nổi tiếng.Các bạn xem thêm thông tin truyen cuoi be bung (http://www.24h.com.vn/truyen-cuoi-cuoi-vo-bung-c70e928.html ) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất

Góc nhìn hài hước cùng cách thể hiện tếu táo, đời thường của 2 danh hài trong nhân vật Ba Tài – Tư Tiếu đã mang đến cho Tài - Tiếu - Tuyệt 4 một màu sắc riêng, hoàn toàn khác biệt so với 3 phiên bản trước. Chút ngẫu hứng, tưng tửng của Hoài Linh cùng với cái duyên tỉnh rụi của Chí Tài tạo nên những màn tung hứng ăn ý mang đến tiếng cười thú vị cho người xem.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-29/1377763298-hoai-linh---chi-tai--2.jpg

Sự góp mặt của cặp bài trùng này đã đem tới một sức sống mới cho show hài Tài tiếu tuyệt

Đặc biệt, lần đầu góp mặt trong show hài ăn khách Tài - Tiếu - Tuyệt, dù chỉ tham gia diễn xuất với danh hài Kiều Oanh ở một tiểu phẩm nhưng đây lại là vai diễn để lại ấn tượng khó quên nhất với Chí Tài.

Nam danh hài vô cùng “tâm đắc” khoe: “Từ khi bước chân vào làng hài đến nay thì đây lần đầu tiên Chí Tài nhận vai người dân tộc, lần đầu tiên nói tiếng dân tộc dù chưa qua tập dợt ngày nào”. Còn Tư Tiếu Hoài Linh hết sức “đắc chí” chớp lấy cơ hội để đặt cho đàn anh biệt danh mới: A Teng. Các bạn xem thêm thông tin chi co o viet nam (http://www.24h.com.vn/chi-co-o-viet-nam-c70e828.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất

Chí Tài tức tối vì bị ăn hiếp

Vì không có được tài ứng biến lanh lẹ như đàn em nên trước khi quay, Chí Tài vừa hóa trang vừa chăm chú xem lại kịch bản. Nam danh hài chia sẻ: “Diễn thì không sao chứ làm host thì cũng hơi sợ vì không thể “phang tới” được. Phải cẩn trọng từng câu từng chữ, phải tìm hiểu kỹ càng về những vấn đề mình sắp đề cập đến. Với lại, điểm nhấn của mỗi câu chuyện cần hội đủ hỉ, nộ ái, ố và cái “duyên” nữa nên tôi hơi lo. Diễn hài hay mà dẫn chuyện “vô duyên” thì xấu hổ lắm”.

Chuẩn bị kỹ càng là thế, thậm chí còn được “xi nhan” trước là chương trình phát sóng trên truyền hình nên không được “quăng thả ga” như trên sân khấu nhưng đến khi quay, Chí Tài vẫn bị Hoài Linh phát cho một đòn vì cái tội hay quên.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-29/1377763298-hoai-linh---chi-tai--4.jpg

Sự kết hợp giữa "một khờ khạo" và "một khôn quắt" đã đem đến nhiều tiếng cười thú vị

Trong một lần tung hứng về nạn “chặt chém” khi đi du lịch, lẽ ra phải hô “chạy mất dép” thì nam danh hài lại hồn nhiên nói “chạy sút quần” khiến cả trường quay cười ồ rồi quay lại. Tư Tiếu Hoài Linh nhiều lúc phải buông lời than vãn: “Anh Tài ơi, em đã gầy gò, thiếu máu não, anh mà cứ “quăng” lung tung như này là em xỉu đấy” khiến Chí Tài “xanh mặt”. Các bạn xem thêm thông tin hat che hay (http://www.24h.com.vn/hat-che-c70e2228.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất

Tuy kém Chí Tài đến 11 tuổi nhưng ai cũng công nhận rằng Hoài Linh hay “ăn hiếp” Chí Tài cũng bởi cái tính ngây ngô, khờ khạo. Bận một cái vest ngắn, soi gương thấy mình cũng “bảnh”, Chí Tài hăm hở chạy ra khoe: “Linh, Linh, thấy anh bận bộ này đẹp hôn?”. Vậy mà cậu em nỡ lòng la toáng lên: “Trời! Ăn bận gì như… xiếc thú vậy cha nội? Thấy gớm! Lột ra đi! Khỏi mặc gì là đẹp nhất đó” khiến Chí Tài chưng hửng.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-29/1377763298-hoai-linh---chi-tai--5.jpg

Dù nhỏ tuổi hơn Chí Tài, Hoài Linh vẫn liên tục ăn hiếp đàn anh

Chỉ đến khi một người trong bộ phận âm thanh chạy vào nhắc: “Tụi em đang thử tiếng ngoài sân khấu, nãy giờ hai anh nói gì là khán giả nghe hết trơn!” cả hai danh hài mới tá hỏa. Còn khán giả ngoài kia dù chưa xem hài nhưng đã được một trận cười rần rần.