PDA

View Full Version : FIFA Online 3 phát hành chính thức vào 11/9


hienoxyz
10-09-2013, 04:59 PM
Kết thúc giai đoạn thử nghiệm với các tài khoản được giữ nguyên, người chơi sẽ tiếp tục trải nghiệm 2 chế độ đấu xếp hạng, chế độ đấu có trọng tài cùng các tính năng "Hướng dẫn Tân thủ" và "Cộng đồng".


http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/5 1/85/Image0.jpg


VED vừa công bố, môn thể thao điện tử FIFA Online 3 đã hoàn tất giai đoạn thử nghiệm và sẽ bước sang giai đoạn phát hành chính thức từ ngày 11/9 /2013. Theo đó vào ngày này, FIFA Online 3 sẽ có bản cập nhật mới.

Trong bản cập nhật lần này, FIFA Online 3 sẽ mở thêm các tính năng cũng như chế độ chơi mới mà người chơi chưa từng được biết đến trong giai đoạn thử nghiệm Closed Beta, bao gồm: Hai chế độ đấu xếp hạng, chế độ đấu có trọng tài cùng tính năng "Hướng dẫn Tân thủ".

Thêm vào đó, tính năng "Bình luận tiếng Việt" đã hoàn tất giai đoạn thu âm, tính năng "Câu lạc bộ" cũng đang ở giai đoạn cuối phát triển, hứa hẹn xuất hiện sớm trong các phiên bản cập nhật sau này.

Chế độ "Đấu xếp hạng" và "Trọng tài"

Trong giai đoạn Closed Beta, người chơi đã trải nghiệm chế độ đấu giao hữu 1vs1. Với chế độ xếp hạng 1vs1, người chơi sẽ phải thi đấu nghiêm túc và cân nhắc hơn để bảo vệ số điểm quyết định thứ hạng của mình. Các đội và game thủ có thứ hạng cao thường được cộng đồng ngưỡng mộ và có thêm cơ hội nhận quà trong game nhiều hơn cả game ben 10 (http://gameben10bienhinh.com/).


http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/5 1/85/Image1.jpg
Chuỗi sự kiện đón chào FIFA Online 3

Cuộc chơi càng tiến xa hơn với chế độ thi đấu 2vs2 có xếp hạng khiến người chơi lần đầu tiên không chỉ phải biết đá hay mà còn phải giỏi phối hợp với 1 đồng đội (người chơi) khác trên sân.

Đối với chế độ "Trọng tài", một người chơi khác sẽ đứng ra đảm nhiệm vị trí trọng tài giúp kiểm soát trận đấu chặt chẽ hơn, tránh các trường hợp khó xử như chọn màu áo khó phân biệt, nói tục v.v.

Hướng dẫn Tân thủ

Chức năng "Hướng Dẫn Tân Thủ" giúp người mới chơi khỏi bỡ ngỡ và nhanh chóng hòa mình vào thế giới bóng đá đầy màu sắc và sôi động. Những chế độ chơi, những thao tác cơ bản cần biết trong FIFA Online 3 sẽ được trình bày, mô tả chi tiết trong chức năng này.

Nhà phát hành FIFA Online 3 sẽ mang đến cho người chơi một chuỗi sự kiện lớn cùng nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn song hành với những chế độ chơi mới nói trên. Đây là cơ hội để người chơi phát triển đội hình mạnh mẽ của mình.