PDA

View Full Version : Công nghệ tế bào gốc trị sẹo lõm hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam


radikove22
17-09-2013, 01:28 AM
nguon: http://cachtriseo.vn/cong-nghe-te-bao-goc-tri-seo-lom-hieu-qua-tai-tham-my-vien-kangnam/

(Cachtriseo.Vn)
Hiện nay, công nghệ trị sẹo lõm (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190/tri-seo-lom-bioscar-c212)hiện đại và tiền tiến hơn rất nhiều, giúp những người bị sẹo không còn lo âu với tình trạng “mặt rỗ” của mình. Vậy giải pháp nào giúp trị sẹo lõm tối ưu nhất? Bio Scar – Công nghệ tế bào gốc trị sẹo lõm hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam chính là giải pháp vượt trội để trị sẹo lõm triệt để mau chóng và tuyệt đối an toàn.
>> Bí kíp tránh sẹo cho bạn
>> Cách trị sẹo lồi (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190/tri-seo-loi-c213)mau chóng không cần giải phẫu?
>> Trị sẹo rỗ (http://cachtriseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-ro/)do mụn đầu đen gây ra?
Công nghệ tế bào gốc trị sẹo lõm hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam 1

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị sẹo lõm bằng tế bào gốc Bio Scar
thường ngày, khi bị sẹo lõm bạn thường sử dụng những biện pháp trị sẹo như đắp mặt nạ hay dùng các bài thuốc dân gian. Tuy nhiên, với những cách này, sẹo lõm khó có thể trở nên bằng phẳng như mong muốn. Sẹo lõm cố định cần phải có giải pháp điều trị bằng công nghệ cao mới có thể triệt để được. Bio Scar là công nghệ trị sẹo lõm được các bác sĩ Thẩm mỹ viện đánh giá cao về độ an toàn bởi công nghệ sử dụng chính tế bào gốc tự thân của người trị sẹo.

Bio Scar được thực hành theo quy trình chuẩn, chuyên nghiệp, sau khi thăm khám vùng da bị sẹo lõm và làm sạch da vùng điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thực hành trị sẹo bằng Bio Scar.
Công nghệ tế bào gốc trị sẹo lõm hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam 3

thầy thuốc tiến hàng tham vấn, thăm khám cho khách hàng
thầy thuốc chiết xuất để bỏ đi phần lớn hồng huyết cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại dung lượng tế bào gốc thu được để dùng và đưa trở lại vị trí điều trị. Các nguyên tố phát triển có trong tế bào gốc sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi kết liên collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách chóng vánh.

Sau khi đẩy tế bào gốc vào sâu dưới vùng bị sẹo, bác sĩ sẽ sử dụng Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng giúp vùng da bị sẹo sáng mịn và căng hơn.

Kết quả trị sẹo lõm chóng vánh, tối ưu làm chấp thuận khách hàng:

- Những vết sẹo lõm sẽ trở thành bằng phẳng.
- Sẹo bị xóa mờ, làn da trở nên sáng mịn.
-Không gây hại cho da bạn và không có tác dụng phụ.
Công nghệ tế bào gốc trị sẹo lõm hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam 2

Kết quả trị sẹo bằng công nghệ tế bào gốc Bio Scar
phí điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar ngả nghiêng từ 6-8 triệu/lần. Một liệu trình điều trị qua 1-2 lần, tùy vào từng loại sẹo của mỗi khách hàng.

Hãy gọi điện đến tổng đài 19006089 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thầy thuốc tham vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.