PDA

View Full Version : Tác dụng của hút mỡ bụng


samtdo0206
20-09-2013, 11:47 PM
nguon: http://hutmobung.vn/tin-tuc/tac-dung-cua-hut-mo-bung

bây giờ, ngành công nghệ dịch vụ hút mỡ bụng (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/hut-cay-mo-c50/hut-mo-bung-c154) đang đích thực dành được nhiều sự quan hoài của đông đảo người dân trong thời kì gần đây . Vậy tác dụng của hút mỡ bụng là gì ?
>> Hút mỡ bụng có ảnh hưởng tới sinh nở không?
>> Hút mỡ bụng nhanh nhất?
>> Hút mỡ bụng cần phải quan tâm vấn đề gì ?
Xem thêm: giam beo bung (http://thammyvien.org/tham-my-cong-nghe-cao-c86/giam-beo-bang-tri-lipo-c89), triệt lông vĩnh viễn (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70)
Tác dụng của hút mỡ bụng đối với sức khỏe ?
Chúng ta đều biết rằng lượng mỡ vùng bụng ở trong thân thể ( thường tụ hội nhiều vùng bụng ) có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe . Theo các cuộc nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy lượng mỡ bụng có mối liên quan mật thiết với một số bệnh lý hiểm như tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp , xơ vữa động mạch , gan nhiễm mỡ….
Tác dụng của hút mỡ bụng1

Điều đặc biệt, ở một số phụ nữ sau sinh nếu lượng mỡ ở vùng bụng trữ trong một thời kì dài có thể gây ra chứng bệnh tiểu đường nguy hiểm . Đối với nam giới , béo bụng rất dễ sảy ra khi bạn bước qua độ tuổi 30 . Bởi lẽ, tại thời khắc này , đa số người đàn ông đã có sự thành đạt trong cuộc sống kết hợp với một số thói quen lười vận động, thuốc lá, rượu bia , ăn uống thiếu khoa học sẽ dẫn đến thực trạng béo bụng ở nam giới càng ngày càng gia tăng . Và kèm theo đó , nam giới phải đối diện với những bệnh lý nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, tiểu đường, cao áp huyết ….
Đối với độ tuổi đứng tuổi , lượng mỡ trữ lâu năm hầu như không thể giảm được phối hợp với một số biến đổi lớn về hormone nội tiết trong thân như stress , mất ngủ sẽ có nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh hiểm nguy nhất trong giai đoạn này .
Nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy , lớp mỡ bụng có thể chia làm 2 loại căn bản . Lớp mỡ nằm ngay dưới da và lớp mỡ tồn đọng
Nghiên cứu cho thấy, mỡ bụng có hai loại: Mỡ dưới da và mỡ nội tạng. Lớp mỡ dưới da không làm chúng ta phải lo lắng như mỡ có trong các bộ phận nội tạng. Mỡ nội tạng liên tưởng đến các bộ phận nằm ở cơ bụng. Chúng nằm xung quanh ruột non, thận, tuyến tụy và gan. Sự liên kết này khiến bụng của chúng ta to ra như “bụng bia”.
Xin nói thêm rằng , lượng mỡ bụng còn nguy hiểm hơn mỡ ở bất cứ cơ quan nào khác trên thân thể, vì nó sinh ra các tín hiệu hóa học kích thích các nguy cơ mắc bệnh đe dọa đến tính mệnh con người. thành ra, tác dụng của hút mỡ bụng có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người . hiện thời, hút mỡ bụng bằng laser Lipo đang được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện . Đây là công nghệ tiên tiến của Mỹ đã được FDA chứng minh tính an toàn và hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại . Ưu điểm trội của công nghệ này chính là cơ chế loại bỏ triệt để lượng mỡ vùng bụng bằng nguồn năng lượng chuyên biệt của laser Lipo sau đó hóa lỏng lượng mỡ thừa và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng . Chỉ sau một lần điều trị độc nhất, lượng mỡ vùng bụng sẽ được loại bỏ tới 95 %, hoàn toàn không gây tổn thương hay bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào tới các vùng lân cận . Chính vì thế, hút mỡ bụng sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh lý nguy hiểm trong cuộc sống
Tác dụng của hút mỡ bụng đối với thẩm mỹ ?
Tác dụng của hút mỡ bụng2

Hầu hết nữ giới sau sinh đều gặp phải tình trạng lượng mỡ trữ quá nhiều vùng bụng gây mất thẩm mỹ khiến chị em trở nên mất tự tín , ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như hanh phúc gia đình. Chính vì vậy, hút mỡ bụng bằng laser Lipo sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng cân đối , giúp thân trở nên khỏe khoắn, săn chắc lấy lại sự tự tín cho chị em , song song chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện rõ rệt .
dong dỏng. Khi đến tuổi mãn kinh, vòng bụng đẹp sẽ giúp chị em tránh được các bệnh tim và tiểu đường.