PDA

View Full Version : Bia Heineken khuấy động khán giả cùng Live Access


thimen0044
24-09-2013, 01:07 AM
Khán giả tại Hà Nội đã có một cuối tuần cuồng nhiệt cùng Live Access 2013 - sự kiện âm nhạc đỉnh cao hàng năm của bia Heineken tại Việt Nam.

DJ Top 100 thế giới R3hab đã cống hiến cho khán giả yêu thích bia Heineken những "set remix" bùng nổ, cùng với những màn trình diễn ánh sáng độc đáo và không gian thưởng thức âm nhạc đậm chất Heineken ở American Club - Heineken Live Access 2013 tại Việt Nam đã thực sự được khai màn với một trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới vượt mọi mong đợi.

Khán giả yêu thích bia Heineken một lần nữa được chứng kiến vị thế chuyên gia trong âm nhạc đỉnh cao của thương hiệu bia này với sự kiện mở màn Live Access 2013 tại Hà Nội. DJ hàng đầu thế giới R3hab đã có một đêm trình diễn gây sốt cho cả ngàn khán giả có mặt tại lễ hội âm nhạc có một không hai này. Là DJ Nghệ sĩ đột phá tại International Dance Music Awards (IDMA) 2012 và Nghệ sĩ với bản mix hay nhất tại IDMA 2012, R3hab được biết đến với những bản mix làm rung chuyển các sàn nhạc dance thế giới như "Pump The Party", "The Bottle Song", "Prutataaa" cùng rất nhiều những set "dutch house" độc đáo khác, nay được mang đến Việt Nam trong sự kiện mở màn lễ hội âm nhạc đỉnh cao Heineken Live Access.Cùng thổi bùng ngọn lửa electronic dance nóng bỏng ở American Club là DJ nổi tiếng thế giới Mitch Crown với những âm thanh làm chấn động các giác quan của các khán giả bia trong đêm nhạc.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/CTV2_G3/20 13_09_23/239_heineken_1.jpg

DJ hàng đầu thế giới R3hab làm rung chuyển sân khấu Heineken Live Access 2013 ở Hà Nội với những "set remix" tràn năng lượng và cảm hứng.

Trong không gian huyền ảo một màu xanh bia Heineken gia (http://www.baomoi.com/Bia-Heineken-khuay-dong-khan-gia-cung-Live-Access/71/12004645.epi) đình ở American Club, cả ngàn khán giả yêu nhạc lúc chìm đắm trong những làn sóng âm thanh lôi cuốn đầy mê hoặc của nhạc house, lúc lắc lư theo tiếng dubstep nhịp nhàng, lúc nhảy lên đầy phấn khích trong âm thanh shock sound khuấy động giác quan của DJ. Âm nhạc đặc sắc trở nên đầy hứng khởi với những màn trình diễn thị giác và ánh sáng hòa vào từng nhịp âm thanh, khiến cho đám đông khán giả hâm mộ bia Heineken cuồng nhiệt như không còn khái niệm thời gian, không gian, chỉ còn lại niềm say mê âm nhạc cháy theo từng bước nhảy.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/CTV2_G3/20 13_09_23/239_heineken_2.jpg

Trình diễn thị giác và ánh sáng độc đáo hòa vào âm thanh sống động tạo nên một không gian hoàn hảo để thưởng thức âm nhạc hàng đầu thế giới.

"Dường như chỉ còn lại chúng tôi và âm thanh chạy trong các tế bào. Không thể diễn tả được cảm giác khi cùng làn sóng cả ngàn người nhảy lên cao trong không trung cùng DJ R3hab trong khi ánh sáng kì ảo như bọc lấy chúng tôi và nâng chúng tôi lên cao mãi…Tôi thật may mắn khi tham gia câu lạc bộ Heineken Music Club và có được tấm vé tới sự kiện âm nhạc này của bia Heineken", một khán giả ào hứng chia sẻ.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/CTV2_G3/20 13_09_23/239_heineken_3.jpg

Khán giả vỡ òa trong trải nghiệm âm nhạc độc đáo mở màn Live Access 2013 tại Hà Nội.

Khán giả trong đêm mở màn Live Access 2013 tại Hà Nội còn hòa mình vào từng khoảnh khắc của bữa tiệc âm nhạc với những màn khuấy động của các rapper quốc tế cùng những màn trình diễn vũ đạo thật "đã" mắt, góp thêm phần tạo nên một không gian hoàn hảo để thưởng thức âm nhạc. Heineken đã thực sự mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm vượt mọi giới hạn âm nhạc đặc sắc.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/CTV2_G3/20 13_09_23/239_heineken_4.jpg

Đêm mở màn Live Access 2013 đã mang đến một trải nghiệm vượt mọi giới hạn âm nhạc đặc sắc.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/CTV2_G3/20 13_09_23/239_heineken_5.jpg

Cũng trong đêm mở màn này, khán giả hâm mộ thương hiệu bia Heineken đã được chứng kiến sự ra mắt của câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club với rất nhiều đặc quyền độc đáo dành cho thành viên, đặc biệt là cơ hội được tham dự những lễ hội âm nhạc tầm cỡ quốc tế khác. Câu lạc bộ ra đời đã đánh dấu khởi đầu một chiến lược âm nhạc lâu dài của bia Heineken tại Việt Nam, hứa hẹn những trải nghiệm đặc sắc và sáng tạo dành cho người hâm mộ.

http://stats.ad.zing.vn/piwik.php?idsite=17&rec=1