PDA

View Full Version : Tin mới nhất - Dàn sao Tuổi nổi loạn gây bão tại Thái Lan


webdining010
30-09-2013, 11:06 AM
Tin mới nhất (http://hotnow.vn/index.aspx) - Cuối tuần qua, dàn diễn viên đang gây sốt cuả bộ phim Tuổi nổi loạn bao gồm Peach (vai Win), March (vai Phu), Tor (vai Pai), Pattie (vai Khwan) đã cùng có mặt tại trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok để tham gia vào hai event khác nhau.

http://hotnow.vn/hinh/52267IMG_7707.jpg

Sự đổ bộ đồng loạt của các ngôi sao trẻ đã làm không khí của trung tâm trở nên nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ có khán giả mà cả cánh truyền thông cũng tập trung rất đông và di chuyển theo từng sự kiện mà các diễn viên này tham gia.

Sự xuất hiện đồng loạt của các vai diễn đuợc yêu thích nhất cuả bộ phim Tuổi nổi loạn là rất hiếm nên số luợng nguời đổ dồn về tham gia càng đông hơn.

Các diễn viên luôn đuợc bảo vệ nghiêm ngặt bởi lực lượng bảo vệ, ngoài cánh báo chí và khách mời thì không ai có thể tiếp cận với họ.

http://hotnow.vn/hinh/52268IMG_7720.jpg

Stylist Trịnh Tú Trung đã may mắn nhận đuợc lời mời từ nhãn hàng để có thể tham gia vào hai sự kiện này và mang về những hình ảnh cận cảnh độc quyền. Anh cũng không quên chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên mà anh rất yêu thích trong phim.

Trịnh Tú Trung cho biết, các diễn viên rất vui khi biết có một lựơng fan hâm mộ hùng hậu tại Việt Nam và họ luôn mong đuợc sớm ghé đến Việt Nam.



Xem chi tiết Tin mới nhất (http://hotnow.vn/index.aspx) - Dàn sao Tuổi nổi loạn gây bão tại Thái Lan tại : http://hotnow.vn/Dan-sao-Tuoi-noi-loan-gay-bao-tai-Thai-Lan_cv1646 (http://hotnow.vn/Dan-sao-Tuoi-noi-loan-gay-bao-tai-Thai-Lan_cv1646)