PDA

View Full Version : Ẩm thực Á - Hương vị Mochi ngọt ngào tại Mochi Sweets


webdining010
09-10-2013, 01:52 PM
Ẩm thực Á (http://dining.vn/QuickBitesne_tv5) - Mỗi chiếc bánh mochi là sự hòa quyện tinh tế của 3 lớp: vỏ, nhân và phần kem lạnh. Cảm nhận độ dai và dẻo của vỏ bánh, lớp kem xốp lạnh và phần nhân ngọt ngào đi sâu vào cả khứu giác và vị giác cho bạn một cảm giác ngất ngây khi thưởng thức.
http://dining.vn/hinh/5626300mochi.jpg
Mochi Sweets - Japanese Luxury Sweets là thương hiệu bánh mochi cao cấp Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Những chiếc bánh Mochi Sweets được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đem đến hương vị mochi hoàn hảo chính gốc của loại bánh đến từ xứ sở mặt trời mọc này. Nhắc đến Mochi Sweets, người ta không chỉ nhớ đến những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những viên mochi ngọt ngào mà còn nhắc đến như một món quà để trao gửi yêu thương vừa tinh tế, vừa sang trọng.
Mỗi chiếc bánh là sự hòa quyện tinh tế của 3 lớp: vỏ, nhân và phần kem lạnh. Bên cạnh nhân đậu đỏ truyền thống, Mochi Sweets cho phép bạn lựa chọn giữa 15 hương vị mới lạ khác nhau như chocolate, xoài, dâu tây, khoai môn… Trong số đó, bạn thật sự không nên bỏ qua nhân sakura và trà xanh với lớp nhân đậu trắng trộn với hương hoa anh đào và trà xanh.
Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự dai, dẻo, của bột gạo; beo béo từ đậu trắng và thật sự cảm giác được miếng bánh tan đều trong miệng, hòa quyện cùng lớp kem mịn màng, mát lạnh.
Xem chi tiết Ẩm thực Á (http://dining.vn/QuickBitesne_tv5) - Hương vị Mochi ngọt ngào tại Mochi Sweets tại : http://dining.vn/Huong-vi-Mochi-ngot-ngao-tai-Mochi-Sweets_cv418 (http://dining.vn/Huong-vi-Mochi-ngot-ngao-tai-Mochi-Sweets_cv418)