PDA

View Full Version : Thông tin xã hội - Thăm nhà á hậu Mrs World Thu Hương


webdining010
10-10-2013, 04:21 PM
Thông tin xã hội (http://hotnow.vn/giai-tri.htm) - Sau 5 tập phát sóng, chương trình Cùng xây nhà mới đã tìm ra được 10 cặp xuất sắc nhất vượt qua hàng ngàn thí sinh để bước vào ngôi nhà chung của chương trình. Vào đến vòng này, thử thách cũng như sự đối đầu của các cặp đôi càng trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn.

http://hotnow.vn/hinh/523424DSC_2720.jpg

Để chuẩn bị tâm lý cho thử thách tiếp theo, các cặp thí sinh đã được BTC sắp xếp đến thăm nhà Doanh nhân – Á hậu Mrs World Thu Hương. Tại đây, các cặp thí sinh đã được Á Hậu Thu Hương tư vấn cũng như chia sẻ những kinh nghiệm hết sức thiết thực trong việc xây dựng nhà cửa.

Sở hữu vẻ đẹp đầy thu hút, Hoa khôi thể thao 1995, Á hậu Mrs World 2011 Thu Hương hiện có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại, Thu Hương chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

http://hotnow.vn/hinh/523421DSC_2717.jpg

Thời gian gần đây, xuất hiện tại một số sự kiện của bạn bè, Thu Hương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, viên mãn. Theo chia sẻ của chị, chính cuộc sống gia đình hạnh phúc đã giúp chị duy trì nét tươi trẻ ở tuổi 34.

Tổ ấm của Thu Hương tọa lạc tại quận 9, được thiết kế với một không gian phảng phất hồn quê nhưng nội thất lại rất tiện nghi và hiện đại. Sau vài năm xây dựng, khu biệt thự đã hoàn thành vào cuối năm 2010 với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu. Lối thiết kế dựa trên ý tưởng của kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống với các cây cột lớn giữa nhà và lối đi theo không gian mở, sao cho tất cả các ô cửa đều đón ánh nắng, gió sông và không khí tươi mát từ cây xanh trong vườn. Lối vào tuy hơi nhỏ hẹp nhưng phía cửa ngõ giáp bờ sông là nơi lý tưởng cho du thuyền neo đậu.

http://hotnow.vn/hinh/52343DSC_2695.jpg

Điểm đặc biệt của khu biệt thự là đài vọng cảnh, nơi có thể tập trung khoảng 10 người cùng ăn uống, đàm đạo, đánh cờ và ngắm cảnh. Khu vườn rộng rãi là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời khi họp mặt gia đình và bạn bè.



Xem chi tiết Thông tin xã hội (http://hotnow.vn/giai-tri.htm) - Thăm nhà á hậu Mrs World Thu Hương tại : http://hotnow.vn/Tham-nha-a-hau-Mrs-World-Thu-Huong-cung-top-10-%27Cung-xay-nha-moi%27_cv1797 (http://hotnow.vn/Tham-nha-a-hau-Mrs-World-Thu-Huong-cung-top-10-%27Cung-xay-nha-moi%27_cv1797)