PDA

View Full Version : Quán cafe cao cấp - Summit Lounge


webdining010
17-10-2013, 02:09 PM
Quán cafe cao cấp (http://dining.vn/Cafes-_tv4) - Có lẽ không nơi nào ở Hà Nội, người uống cà phê có thể cảm nhận vẻ đẹp đường chân trời một cách rõ rệt như tại quán bar trên tầng 20 của Sofitel Plaza.
http://dining.vn/hinh/5542013-03-28-02-48-26-52Summit%20Lounge650.jpg
Được thiết kế bởi kiến trúc sư Victor Loh, Summit Lounge là sự kết hợp hài hòa giữ nét phóng khoáng tự nhiên của không gian ngoài trời và hơi thở hiện đại của nội thất bên trong. Từ không gian ngoài trời của Summit Lounge khách có thể chiêm ngưỡng hồ Trúc Bạch thanh bình, một Tây Hồ sóng sánh ánh vàng trong buổi hoàng hôn, một con đường Thanh Niên duyên dáng uốn lượn bên bóng chùa Trấn Quốc yên bình và cả một Hà Nội ngút tầm mắt nơi chân trời chỉ trong một ánh nhìn. Tất cả mới chỉ là sự khởi đầu của một trải nghiệm thật khác biệt trên một tầm cao mới của Hà Nội - Tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza.

Summit Lounge được décor theo một phong cách khá ấn tượng. Nội thất trong quán đa dạng, tông màu chủ đạo vẫn là màu trầm, nhẹ nhàng, từ đỏ bọc đô, tím, vàng nhạt, nâu đậm… tạo nên bức tranh khá hài hòa và thống nhất. Ánh sáng bố trí rất chuyên nghiệp, độ sáng tối được phân bổ theo rất hợp lý. Những mảng màu sáng tối kết hợp với nhau tạo nên bức tranh về không gian mang đậm chất nghệ thuật.

Về đêm, khách đến quán có thể được đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động với các DJ chuyên nghiệp, cùng nhâm nhi chút thức uống phong phú của quán, bạn dường như bỏ lại phía sau nhịp sống vội vã nơi thành thị để đắm chìm vào không gian bao la trước mặt.


Xem thêm chi tiết Quán cafe cao cấp (http://dining.vn/Cafes-_tv4) - Summit Lounge tại : http://dining.vn/Summit-Lounge_cv559 (http://dining.vn/Summit-Lounge_cv559)