PDA

View Full Version : Những vòng 1 "hái ra tiền" tại Vbiz


ellybaby
20-10-2013, 11:40 AM
Đó là những vòng 1 gây nhiều thị phi bởi dựa vào nó, chủ nhân đã kiếm không ít tiền.

Thông thường, các cô gái khi bước chân vào showbiz luôn phải mang theo một hành trang nhất định. Hành trang đó thường được hiểu là tài năng nghệ thuật như hát múa, đóng phim diễn kịch... Bên cạnh đó lợi thế về nhan sắc cũng được mặc định là một thứ vốn liếng đầy hữu ích và có giá trị. Các bạn xem thêm thông tin thoitrang (http://eva.vn/thoi-trang-c36.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất.

Nhưng thực tế đã cho thấy, nhiều cô gái trẻ đã trở thành người nổi tiếng trong giới nghệ sỹ mà gần như không sở hữu một tài năng nào đúng nghĩa hoặc thực sự. Họ là những cô gái tự tin về bản thân cũng như dám thể hiện mình trước công chúng. Khao khát được là người của công chúng giúp họ vượt qua rất nhiều thị phi của dư luận.

Và với sự khuếch trương của giới truyền thông, rất nhiều cô gái trẻ đã thành "sao" mà không cần phải biết hát, biết biểu diễn thời trang, biết diễn xuất điện ảnh hay một trí thức nổi trội, đặc biệt nào đó. Bởi họ có một vòng 1 lớn và luôn biết gây chú ý với "vốn liếng" của mình.

Vòng 1 là đặc ân của tạo hóa ban cho phái đẹp. Nó là niềm tự hào của phụ nữ nhưng cũng là một phạm trù hết sức nhạy cảm. Với những cô gái bình thường, vòng 1 là điều cần phải giữ gìn một cách kín kẽ và chu đáo. "Đặc ân của tạo hóa đó" thường chỉ để dành riêng cho những người đàn ông trong cuộc đời phụ nữ. Đó là người tình rồi người chồng và những đứa con bé bỏng. Các bạn xem thêm thông tin giay cao got (http://eva.vn/giay-dep-dep-c36e989.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất.

Nhưng dường như tại showbiz nó lại đang trở thành một thứ "tài năng" để giúp không ít cô gái trẻ tiến thân và kiếm tiền. Cũng như Hollywood, Cbiz, Kbiz, làng giải trí Việt đã chứng kiến khá nhiều người đẹp trẻ mưu sinh chủ yếu dựa vào vòng 1. Họ đã nhận được cả lời khen lẫn những chỉ trích từ khán giả. Nhiều cô gái sau khi nổi tiếng đã chọn được đường đi thông minh, khôn ngoan để thoát khỏi các mác xấu xí. Nhưng vẫn còn những cô nàng chỉ biết khai thác cơ thể để tồn tại.

Cùng điểm lại những người đẹp trẻ được biết đến và sống sung túc nhờ vòng 1.

Elly Trần

Elly Trần là cái tên tiêu biểu trong danh sách này. Từ một sự tình cờ mà Elly Trần được biết đến và nổi tiếng như ngày nay. Có lẽ cô phải tự cảm ơn vòng 1 của mình rất nhiều. Elly Trần đã được biết đến tại nhiều nước trong khu vực và cả xa hơn nữa. Đại đa số những bộ ảnh Elly Trần thực hiện đều được phía đối tác yêu cầu chụp vòng 1 thật gợi cảm. Người mẫu nội y, gương mặt đại diện cho một số game là nghề nghiệp chính của cô hiện nay. Có lẽ phần nào nhờ vòng 1 mà người đẹp sống khá sung túc. Các bạn xem thêm thông tin vietnam's next top model 2013 (http://eva.vn/vietnam-next-top-model-2012-c36e1235.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-10-19/1382155128-vong-1-hai-ra-tien--2-.jpg

Elly Trần khoe gò bồng đảo


Thủy Top

Thủy Top là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội. Không có nhan sắc quá bắt mắt hay chiều cao đáng nể nhưng cô lại có vòng 1 ngoại cỡ. Với mối quen biết của mình, Thủy Top tự tin cho ra những bộ ảnh nóng bỏng. Và cứ thế, tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn dù không thực sự có khả năng nghệ thuật nhất định nào. Có thời, Thủy Top nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo thời trang dù thân hình không cân đối và khá thấp.

Trở về nước sau một thời gian đi du học, Thủy Top tiếp thục thể hiện sự gợi cảm của mình. Với sự chín chắn và phần nào trưởng thành hơn nên những hình ảnh mới đây của cô cũng được nhận xét là có chiều sâu và bớt tính sốc nổi hơn trước.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-10-19/1382155128-vong-1-hai-ra-tien--10-.jpg

Thủy Top nổi lên nhờ vòng 1 lớn và sự tự tin hơn người

Mai Thỏ

Mai Thỏ đang là sinh viên đại học nhưng đã mau mắn biết kiếm tiền từ lợi thế hình thể. Hotgirl "răng thỏ" được biết đến qua những bức ảnh gợi cảm, nóng bỏng và đôi khi là cả phản cảm, thiếu thẩm mỹ. Không nổi tiếng được như Thủy Top, hay Elly Trần, mức độ "hot" của Mai Thỏ chỉ được nhận xét ở mức tầm tầm.

Theo nguồn tin bên lề được biết, mỗi bộ ảnh hững hờ vòng 1 của Mai Thỏ thường có giá 2 triệu đồng. Nếu quay clip thì giá cao hơn một chút là từ 3 đến 5 triệu đồng. Cô thường nhặt nhạnh kiếm tiền từ những bộ ảnh quảng cáo cho game hoặc cho các thiết bị điện tử công nghệ số. Vì nhan sắc vừa phải nên thù lao của Mai Thỏ cũng ở mức bình dân. Đó phải chăng là lý do vì sao mà Mai Thỏ xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, trang web.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-10-19/1382155128-vong-1-hai-ra-tien--17-.jpg

Hotgirl Mai Thỏ chăm chỉ chụp hình gợi cảm

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đang được xem là cái tên khá thành công trong danh sách những vòng 1 biết kiếm tiền này. Sau hàng loạt những shoot hình gợi cảm với điểm nhấn là cặp tuyết lê quyến rũ, ngọt ngào, cô đã biết chuyển hướng để có thể tồn tại lâu hơn, chất lượng hơn tại showbiz.

Không chỉ làm người mẫu nội y để sau đó nhận các hợp đồng chụp hình gợi cảm hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí với mức thù lao cao. Ngọc Trinh đã biết khai thác tên tuổi và vẻ đẹp tại lĩnh vực mạo hiểm và khó khăn hơn là thương trường. Cô phần nào đã làm được những điều đáng trân trọng.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2013/images/2013-10-19/1382155128-vong-1-hai-ra-tien--6-.jpg

Ngọc Trinh trên tạp chí đàn ông Thái Lan