PDA

View Full Version : GIẢI MÃ GIẤC MƠ TỪ HUYỀN THOẠI ĐẾN THỰC TẾ


thuexnkhang
29-10-2013, 09:23 AM
GIẢI MÃ GIẤC MƠ TỪ HUYỀN THOẠI ĐẾN THỰC TẾ
Trong cuộc sống nhân sinh, từ khởi thủy cho đến thời hiện tại, tài năng, trí tuệ và cả khả năng siêu nhiên, kì lạ của con người luôn biểu lộ trong những tình huống cụ thể vô cùng đa dạng, phong phú. Sự phát triển của khoa học kĩ thuật trên thực tế là những khám phá nhỏ bé trong mối tương quan với sự vật và hiện tượng của thế giới, vì vậy trong một chừng mực nào đó khoa học kĩ thuật, và các ngành khoa học khác cũng chỉ giải quyết, đáp ứng và lí giải một phần nào những điều đã, đang và sẽ diễn ra trong cuộc sống muôn màu, muôn vẻ.
Những bí ẩn, kì lạ về khả năng, năng lực của con người luôn hiện diện khắp nơi trên thế giới và ở cả Việt Nam luôn gây ra một niềm hứng thú, tò mò cho những nhà nghiên cứu và tất cả mọi người. Tìm hiểu con người được thể hiện qua những khả năng kì lạ của họ, như giấc mơ, những năng lực kì diệu… mà người bình thường không có những khả năng đó, đi từ quan niệm dân gian đến những khám phá mới của khoa học là góp phần cống hiến cho người đọc những tư liệu, để mọi người có thể bồi bổ thêm những kiến thức của mình, đồng thời lại có những giây phút thư giãn thú vị; cũng như, đọc, chiêm nghiệm rút tỉa ra trong đó những điều bổ ích, nhằm phục vụ cho cuộc sống của mình và của người khác được tốt hơn lên và biết yêu thương nhau hơn.
Với quan niệm như thế, Nhà xuất bản Hồng Đức tổ chức biên soạn cuốn sách “GIẢI MÃ GIẤC MƠ TỪ HUYỀN THOẠI ĐẾN THỰC TẾ”.
Nội dung của cuốn sách bao gồm ba phần chính sau: Phần thứ nhất. Khám phá giấc mơ - Những điều kì thú và lý giải khoa học (Đi tìm hiểu, lý giải giấc mơ; cũng như trình bày những khám phá mới đầy thú vị về những giấc mơ của con người; Bên cạnh đó cuốn sách cũng trình bảy khái quát những giấc mơ kì lạ, những khả năng siêu nhiên đầy kì ảo mà có thật đang tồn tại ở Việt Nam đã và đang được các nhà khoa học nhiều chuyên ngành nghiên cứu); Phần thứ hai. Giải mã giấc mơ và một số phong tục nên kiêng (Thống kê các loại giấc mơ và lý giải giấc đó dưới dạng từ điển, nhằm giúp người đọc có thể hiểu được nhiều vấn đề trong cuộc sống nội tâm của mình. Ngoài ra nêu lên những việc nên làm và nên tránh theo quan niệm dân gian đã có từ xa xưa của người Việt); Phần thứ ba. Một số cách nâng cao vận may, tránh điều không may (Nêu lên những cách thức nâng cao vận may, giảm thiểu những điều không may trong đời sống vật chất cũng như tinh thần theo quan niệm dân gian của người Việt và những phương pháp khoa học để con người có thể sống yên ổn, yêu thương nhau, tránh tình huống tạo tâm lý, tư tưởng không tốt.
Đây là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho mọi người mọi nhà, khi tiếp cận cuốn sách này, chúng ta không chỉ được du ngoạn bên trong những điều kì thú được thể hiện bởi chính con người ở khắp nơi trên thế giới; mà còn có thể chiêm nghiệm, rút tỉa được những kiến thức cần thiết phục vụ cho mình và những người thân yêu của mình.
Sách được in với hình thức đẹp, khổ 19x27 cm, dày 440 trang. Giaù: 325.000 đồng/ cuốn
Trung tâm Giới thiệu sách TP.HCM trân trọng giới thiệu và đề nghị các cơ quan, đơn vị, cá nhân tham gia hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi để cuốn sách được phổ biến rộng rãi trong phạm vi cả nước.
Trân trọng cảm ơn
MUA SÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0978718705 MS MAI PHƯƠNG
GIAO SÁCH NHANH CHÓNG, MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC
GIAO SÁCH 30 PHÚT TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI
CÓ HÓA ĐƠN