PDA

View Full Version : "Chuyện ấy" đâu chỉ còn là chuyện yêu


Kangnam87
01-11-2013, 10:18 AM
Ái ân là một trong những niềm vui đáng giá nhất mà bất kỳ ai cũng phải trải qua ít nhất một lần trong đời (hoặc cố mà trải nghiệm một lần). Chuyện bản năng tưởng đơn giản là vậy, nhưng có vô vàn những điều kỳ thú có thể bạn chưa từng biết quanh đề tài được mọi người quan tâm hàng đầu này.

1- “Yêu” để giảm cân.
Một người trung bình tiêu tốn 26 calo cho một nụ hôn kéo dài 1 phút. Tuyệt hơn, ái ân mãnh liệt trong nửa giờ sẽ đốt cháy 150 calo và bạn có thể giảm được khoảng 1.5kg trong một năm – mà không cần tập thể dục – nếu chịu khó “yêu” đều đặn 7-8 lần mỗi tháng. Thêm nữa là chuyện hôn hít cũng rất có lợi cho sức khỏe răng miệng, nước bọt tiết ra trong khi hôn sẽ giúp làm sạch khoang miệng và ngừa sâu răng.

Hãy tích cực yêu để có vóc dáng thon gọn (Ảnh minh họa)

2- “Chỗ ấy” cũng có “tóc giả”
“Rừng rậm giả” bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ 14 và được sử dụng bởi những phụ nữ đã “dọn sạch vườn tược” của mình vì vấn đề vệ sinh và phòng chống chấy rận. Đến thời Victoria (Vương quốc Anh, 1837-1901), chúng thường được gái làng chơi sử dụng để che giấu các biểu hiện bệnh tình dục như giang mai. Lông mu giả cũng được sử dụng trong công nghiệp điện ảnh để giúp che chắn cho “vùng kín” của diễn viên trong các cảnh khỏa thân .

3- Bao cao su nguyên thủy vốn không làm từ cao su
Ở Châu Á trước thế kỷ 15, khoa học khảo cổ đã ghi nhận bằng chứng về việc sử dụng phụ kiện tình dục cho quý ông tương tự bao cao su nhưng chỉ để bao bọc phần đầu dương vật (phần quy đầu). Tại Trung Quốc, bao quy đầu thường được làm từ giấy lụa dầu hoặc ruột cừu. (Trong phim Kiếm sĩ gần đây, bạn có thể thấy chi tiết người vợ đang làm sạch ruột cá để chuẩn bị cho một đêm “mặn nồng” cùng chồng.) Ở Nhật, bao cao su được làm mai rùa hoặc sừng động vật (thật không thể tưởng tượng nổi!). Vào thế kỷ 16, bao cao su thường được làm một lớp vỏ lanh ngâm tẩm hóa chất và để khô trước khi sử dụng. Những “chiếc áo” này có kích thước chỉ để che phủ phần đầu dương vật và được buộc lại bằng một sợi dây.


4- “Chuyện ấy” chữa đau đầu
Lần tới, nếu bạn muốn từ chối ân ái vì đang đau đầu, hãy nghĩ lại đi nhé, vì thực tế là việc ân ái có thể chữa đau đầu. Quan hệ tình dục khiến cơ thể giải phóng endorphines – là liều thuốc tự nhiên nhất để giảm đau đầu.


5- Dưỡng da bằng… tinh trùng

Các chú tinh trùng không chỉ làm bạn có em bé, mà còn giúp da bạn đẹp hơn (Ảnh minh họa)

Protein trong tinh trùng có tác dụng làm se khít da. Khi tinh dịch khô đi, sự bay hơi nước sẽ để lại protein trên da giúp làm giảm nếp nhăn. Đây là cách điều trị lão hóa da quá tuyệt vời, chỉ có điều kỳ cục là bạn sẽ phải bôi chúng lên mặt của mình .

6- “Rừng rậm” đã được quy định sẵn
Tất cả lông tóc trên cơ thể đều được điều khiển bởi một “trung tâm kiểm soát tăng trưởng” có nhiệm vụ quyết định thời gian sinh trưởng (tương ứng với chiều dài) của tóc hay lông. Lông mu có thời gian sinh trưởng ngắn hơn nhiều so với tóc, do vậy sẽ không có chuyện lông vùng “rừng rậm” sẽ dài ra mãi được.


7- Từ lóng “gái điếm” đã tồn tại hàng trăm năm
Từ thời Victoria, người ta đã dùng tiếng lóng để gọi những người phụ nữ làm nghề “bán vốn tự có” là “điếm” (mỗi ngôn ngữ văn hóa lại có từ lóng riêng để chỉ những người này). Trong tiếng Anh, từ lóng cổ để gọi gái bán hoa là “blowsy” có căn nguyên từ hành động đặc trưng của nghề này là “blow-job” – tức quan hệ đường miệng. Trong tiếng Hy Lạp cổ, từ lóng chỉ việc quan hệ không theo truyền thống này là “thổi sáo”.


8- Phim ảnh khiêu dâm kích thích đàn ông sản xuất nhiều tinh trùng hơn
Các nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông khi xem phim ảnh khiêu dâm có sự xuất hiện của cả nam lẫn nữ sẽ tạo ra nhiều tinh trùng hơn là chỉ nhìn vào một người phụ nữ. Các nhà khoa học suy đoán điều này có lẽ do việc nhìn thấy một đối thủ cạnh tranh là nam sẽ khiến bản năng sinh sản của anh ta tăng lên.


9- Không chỉ con người mới “yêu” vì… “sướng”

Không chỉ con người, cá heo cũng có những phút "mặn nồng" không phải để sinh sản (Ảnh minh họa)

Con người không phải là giống loài duy nhất làm “chuyện ấy” để được “sung sướng” . Cá heo và tinh tinh Bonobo đã được ghi lại hành động tình dục dù không trong chu kỳ sinh sản tự nhiên của chúng. Với chỉ một ngoại lệ là một cặp khỉ đột Cohan, tinh tinh Bonoho là giống sinh vật duy nhất không phải con người có các hành động tình dục sau: quan hệ tình dục mặt đối mặt, hôn lưỡi, và quan hệ đường miệng. Với loài khỉ này, thật kỳ lạ là việc quan hệ tình dục cũng có tác dụng xoa dịu căng thẳng (trong cuộc chiến thực phẩm) và chúng cũng trải nghiệm khoái cảm tình dục như ở con người.


10- Và cũng không chỉ con người mới có tệ nạn mại dâm
Bạn có tin điều này không, dù chim cánh cụt được xem là loại chung tình và có mối quan hệ giới tính ràng buộc tương tự hôn nhân, một số cá thể chim cánh cụt cái có trao đổi tình dục với chim cánh cụt đực lạ để đổi lấy những viên sỏi dùng để xây tổ. Thường thì các “cô nàng” lẳng lơ này nhắm đến các chàng cánh cụt đực độc thân để tránh rủi ro bị con cái của chúng “đánh ghen”. Trong một số trường hợp, các “cô nàng” này cũng đi “lừa tình”. Chúng thực hiện các nghi thức tán tỉnh, thường là dẫn đến hành vi giao phối, và sau khi có được những hòn đá của mình, chúng bỏ chạy .