PDA

View Full Version : Phòng khám răng uy tín nhất tại Hà Nội


banbaohiemonline
01-11-2013, 04:21 PM
Trung tâm Nha khoa Quốc Tế Á Châu (http://www.nhakhoaquocteachau.vn/) được biết đến là một phòng khám răng uy tín nhất tại Hà Nội (http://www.nhakhoaquocteachau.vn/phong-kham-rang-uy-tin-nhat-tai-ha-noi.html) về nha khoa thẩm mỹ, chỉnh hình răng hàm mặt.
Phòng khám răng (http://www.nhakhoaquocteachau.vn/tag/kham-rang) uy tín tọa lạc tại địa chỉ 95E, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội dễ tìm kiếm và thuận tiện cho giao thông đi lại. Nha Khoa Quốc tế Á Châu được trang bị hệ thống máy móc nha khoa hiện đại và đươc vô trùng tuyệt đối, không gian rộng rãi thoáng mát, đội ngũ bác sĩ giỏi và có tâm huyết với nghề, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã làm nên địa chỉ khám răng uy tính nhất tại Hà Nội.

Nha Khoa Quốc tế Á Châu chuyên sâu cấy ghép răng Implant, nắn chỉnh răng vẩu, răng lêch lạc, chỉnh răng vẩu, các lại răng hô móm, nắn chỉnh răng vẩu, tẩy trắng răng, răng sứ thẫm mỹ, chữa sâu răng, trám răng, điều tùy răng và thẩm mỹ răng sứ các loại….
http://www.nhakhoaquocteachau.vn/wp-content/uploads/2013/10/hanrangsu.jpgHình ảnh bọc răng sứ thẩm mỹ, màu sắc răng sứ thẩm mỹ trong không ánh kim loại.
Cùng chế độ bảo hành lâu dài, cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng cũng rất thân thiện, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu đã và đang mang lai niềm tin cho mọi khách hàng. Trung tâm đã trở thành địa chỉ khám răng tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ lên hàng đầu Nha khoa Quốc tế Á Châu phấn đấu trở thành phòng khám răng hàm mặt uy tín nhất Việt Nam, trở thành địa chỉ tin cậy của mọi người.