PDA

View Full Version : Soft đăng tin rao vặt auto V-Poster Forum


ledanghdvn
17-11-2013, 12:34 PM
Soft post bài quảng cáo auto lên các diễn đàn rao vặt V-Poster Forum là tool đăng tin bá đạo nhất Việt Nam hiện nay với những chức năng vượt trội hơn hẳn tất cả những phần mềm khác trên thị trường (sẵn sàng tặng lisence hoặc tiền mặt cho ai tìm được phần mềm đăng tin diễn đàn tốt hơn). Với tool đăng bài V-Poster Forum bạn không còn phải lo lắng, băn khoăn về việc ngồi hàng giờ trước máy tính để post tin rao vặt thủ công nữa mà chỉ với một thao tác duy nhất đó là… CLICK CHUỘT.

Soft tự đông V-Poster Forum khẳng định là tool post bài số 1 tại Việt Nam với những tính năng chính cực tối ưu như sau mà không có 1 phần mềm nào tại Việt Nam có được tính cho đến thời điểm này:
Là phần mềm duy nhất đăng tin được lên tất cả các loại forum phổ biến tại Vệt Nam: VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF: Hiện tại trong dữ liệu của phần mềm có gần 5.000 forum rao vặt trong đó có rất nhiều forum có PR cao, forum có tên miền .edu.vn, forum .gov.vn rất tốt cho SEO. Tích hợp tính năng tự động vượt qua mã hình ảnh captcha Tích hợp tự động vượt qua các câu hỏi ngẫu nhiên (CHNN) bằng server online: Hiện server có hơn 100.000 CHNN khác nhau, các CHNN sẽ đươc cập nhật liên tục thường xuyên. Tự động post bài, spam kiếm bài để đủ điều kiện mở chủ đề mới ở những forum khó chịu nhất Tích hợp tin năng gửi tin nhắn đến inbox của thành viên trong diễn đàn
Tools tự đông V-Poster Forum không chỉ là tools đăng bài rao vặt lên các forum như các công cụ đăng tin bình thường khác mà còn là một công cụ seo, hỗ trợ tạo backlink tốt nhất hiện nay.

Chi tiết các tính năng chính rất thú vị của Tools tự đông V-Poster Forum xin vui lòng xem tại: http://www.phanmemdangtinpro.com/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong.html

Nguồn: http://phanmemdangtinpro.com