PDA

View Full Version : Máy hút chân không công nghiệp


mayhutchankhonghanoi
25-11-2013, 03:52 PM
MÁY HÚT CHÂN KHÔNG






Máy hút chân không thực phẩm, Máy hút chân không chè, Máy hút chân không gia đình, máy hút chân không túi dung dịch, đó là những loại máy hút chân không mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong chuyên mục này.





http://quangtrung.eu/image/data/may-hut-chan-khong-thuc-pha.pngMáy hút chân không là loại máy đóng gói không thể thiếu được trong quy trình sản xuất thực phẩm, máy hút chân không thường được sắp xếp ở đoạn gần cuối của quá trình sản xuất các sản phẩm thực phẩm.



Máy hút chân không có nhiều loại và nhiều kích thước khác nhau và phụ thuộc vào các sản phẩm cần hút chân không khác nhau, máy hút chân không cho một số loại sản phẩm có sẵn như: - Máy hút chân không chè, Máy hút chân không cho thịt cá, máy hút chân không cho hoa quả, máy hút chân không cho rau củ quả.

Ngoài những loại máy hút chân không có sẵn chúng tôi còn nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu theo nhu cầu , theo sản phẩm cần hút chân không của khách hàng.

Các loại máy hút chân không phổ biến hay dùng hiện nay chúng tôi sẽ liệt kê ở dưới đây: - Máy hút chân không gia đình là loại máy hút chân không cỡ nhỏ có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn được đặt trên bàn và có thể mang xách đi được rất di động

- Máy hút chân không một buồng cho hút chè là loại máy có kích thước buồng và có sẵn khuôn đựng chè thường là 3- 6 khuôn đi kèm theo máy, máy hút chân không cho chè là loại máy được các công ty sản xuất chè hoặc các hộ gia đình làm chè ưa dùng vì tính cơ động của nó cũng như khả năng làm việc của nó rất tốt.

http://quangtrung.eu/image/data/may-hut-chan-khong-gia-dinh.gif- Máy hút chân không dạng vòi dập tay là loại máy hút chân không có kích thước nhỏ gọn và hút được nhiều loại sản phẩm mà không phụ thuộc vào kích thước gói sản phẩm.

- Máy hút chân không thực phẩm dạng một buồng, hai buồng là loại máy dùng cho đóng gói các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ quả.... Ngoài các loại máy hút chân không đó ra thì còn một số loại máy hút chân không hút những sản phẩm đặc biệt như hút túi măng nước hoặc hút những thực phẩm có chứa nước , khi hút những thực phẩm có chứa nước thì cần phải yêu cầu máy có những chức năng đặc biệt ,mà một số hãng sản xuất không có, chính vì những vướng mắc đó mà siêu thị máy thực phẩm Quang Trung chúng tôi đã đưa ra một số loại máy hút chân không đặc biệt, độc nhất vô nhị trên thị trường để đóng gói những sản phẩm khó như các túi măng nước hoặc những sản phẩm có chứa dịch nước. Ngoài cung cấp các loại máy đóng gói hút chân không chúng tôi còn cung cấp các loại linh phụ kiện của máy như : dây nhiệt, băng dính dán chịu nhiệt, doăng cau su của nắp máy hút, nắp mê ca máy hút chân không. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cách sử dụng chi tiết với máy và hướng dẫn cách xử lý các sự cố thường gặp phải khi xử dụng máy. Trong sản xuất thực phẩm thì loại máy này là không thể thiếu được vì nó giúp nhà sản xuất bảo quản được sản phẩm tốt hơn cũng như người tiêu dùng được an toàn hơn khi dùng sản phẩm thực phẩm. Dưới đây là các chủng loại về máy hút chân không:

Tại sao phải sử dụng máy hút chân không?

http://quangtrung.eu/image/data/may-hut-chan-khong-quang-trung-1.jpgỞ bài viết này tôi muốn cho các bạn thấy tầm quan trọng của việc đóng gói thực phẩm hút chân không được gọi tắt là máy hút chân không.

Để có cái nhìn tổng quan về máy hút chân không chúng tôi sẽ có những bài viết về cấu tạo của máy hút chân không.

Máy hút chân không có cấu tạo cơ bản gồm một củ bơm chân không và bộ phận hàn mép túi, cách hoạt động của máy hút chân không được khái quát như sau: đầu tiên các bạn đặt chế độ hút và hàn cho máy ở đây là thời gian hút chân không và thời gian hàn mép túi .

Máy sẽ hút chân không trong túi nilon ra đến một mức nào đó mà bạn đặt (tùy theo sản phẩm trong bao bì là gì mà các bạn đặt thời gian cho máy hút chân không) . sau khi hút hết không khí trong túi đựng sản phẩm thì máy hàn sẽ hàn mép túi lại sau khi hàn xong máy sẽ mở nắp meka và quá trình đóng gói chân không đã hoàn thành.

http://quangtrung.eu/image/data/may-hut-chan-khong-dz300A-quangtrung.jpgVì sao phải hút chân không cho sản phẩm? Đó là câu hỏi mà nhiều nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng thắc mắc.

Khi hút chân không trong bao bì sản phẩm sản phẩm thực phẩm bên trong sẽ được bảo quản lâu hơn bảy lần so với thông thường.

Việc sản xuất thực phẩm công nghiệp không thể thiếu được khâu đóng gói và bảo quản sản phẩm vì quá trình vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải mất thời gian và vì vậy chúng ta cần phải có cách thức bảo quản hợp lý.

Máy hút chân không của siêu thị máy Quang Trung luôn được chúng tôi kiểm định và kiểm tra trước khi bán ra ngoài thị trường vì vậy mà máy hút chân không của siêu thị máy thực phẩm Quang Trung luôn là sự lựa chọn thông minh cho các bạn.

Ngoài đơn thuần chỉ là thương mại chúng tôi còn tư vấn và cùng các bạn lựa chọn cho các bạn một loại máy hút chân không phù hợp nhất cho ngành sản xuất của bạn.

Siêu thị Quang Trung đã bán các sản phẩm máy hút chân không từ 8 năm nay và số lượng máy đã lưu thông trên thị trường hàng ngàn chiếc và đóng góp không nhỏ vào công cuộc xây dựng nền kinh tế.

Với slogan “Luôn đồng hành cùng thành công của bạn” và “ở đâu rẻ nhất chúng tôi rẻ hơn” đã và đang cùng các bạn góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng đất nước ta từ nước sản xuất nông nghiệp trở thành nước công nghiệp.

Với thời gian tích cực tham gia cùng công cuộc cải thiện nền công nghiệp từ sản xuất nông nghiệp đã được khẳng định thời gian dài trên thị trường máy hút chân không Quang Trung đã và đang đi đầu về chất lượng và giá cả.

http://quangtrung.eu/image/data/may-hut-chan-khong--1234.gif
http://quangtrung.eu/image/data/may-hut-chan-khong--12345.gif
Anh Nguyễn Bảo Ngọc Quản lý Bán hàng của siêu thị máy thực phẩm Quang Trung.

Hàng luôn có sẵn số lượng nhiều và đa dạng các loại máy hút chân không, chúng tôi luôn tự hào rằng máy hút chân không của siêu thị Quang Trung chất lượng cao và chế độ bảo hành sau bán hàng chu đáo chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.





Siêu thị máy thực phẩm Quang Trung
Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 043.6446156 - Fax:043.6446156
Email: info@quangtrung.eu (mailto:info@quangtrung.eu) hoặc bngochn@gmail.com (mailto:bngochn@gmail.com)Phòng Bảo Hành:
ĐT: 043.6446146-0986.013.761
Địa chỉ: 685 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: info@quangtrung.eu (mailto:info@quangtrung.eu)Phòng kinh doanh:
ĐT: 0982.781.859
Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam,Hoàng Mai,Hà Nội
Email: info@quangtrung.eu (mailto:info@quangtrung.eu)Siêu thị máy thực phẩm Quang Trung
Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 043.6446156 - Fax:043.6446156
Email: info@quangtrung.eu (mailto:info@quangtrung.eu) hoặc bngochn@gmail.com (mailto:bngochn@gmail.com)Phòng Bảo Hành:
ĐT: 043.6446146-0986.013.761
Địa chỉ: 685 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: info@quangtrung.eu (mailto:info@quangtrung.eu)Phòng kinh doanh:
ĐT: 0982.781.859
Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam,Hoàng Mai,Hà Nội
Email: info@quangtrung.eu (mailto:info@quangtrung.eu)


_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor (http://www.shajul.net/)