PDA

View Full Version : Nghỉ dưỡng tại biệt thự Trà My Đà Lạt nhân dịp Noel và Festival Hoa


sta_net86
30-11-2013, 11:07 AM
Noel & Festival HoaDalat

Mời bạn đến thăm Thành phố ngàn hoa nhân dịp Noel & Festival Hoa Dalat năm nay. Trong không khí trong lành & se lạnh cùng Thành phố ngập tràn hoa & du khách bốn phương, bạn rất cần một nơi để cùng gia đình và nhóm bạn xum họp ...www.tramydalat.com (http://www.tramydalat.com/)

http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel.jpg

... vào ban đêm, các Gia đình & Nhóm bạn nghỉ dưỡng tại Trà My Dalat thường xum họp ăn tối bên lò nướng BBQ & tự tay nướng những gì mình thích …

http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel1.jpg

Hoa Trà My Dalat ... đẹp & giàu sức sống suốt bốn mùa ... một loài hoa đặc sắc được giới thiệu tại Khách sạn Trà My Dalat … www.tramydalat.com (http://www.tramydalat.com/)

http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel2.jpg

Trà My Dalat là khu nghỉ dưỡng rất lý tưởng với đầy đủ không gian xum họp & tiện nghi dành cho các gia đình & nhóm bạn. Trà My được xây dựng trên lưng chừng một đồi thông cách Hồ Xuân Hương khoản 2km, nơi đây view rất đẹp, vẫn còn mang đậm dấu ấn Dalat xưa với khí hậu trong lành, mát mẽ và se lạnh quanh năm.

http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel3.jpg

Trà My Dalat được thiết kế theo kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, khai thác tầm nhìn cảnh quan đẹp hòa quyện cùng thế đồi thông thoai thoải, tuy nhiên nội thất và các trang thiết bị thì được trang bị hoàn chỉnh, cao cấp và đầy đủ tiện nghi theo quan điểm hiện đại & hưởng thụ kiểu Mỹ!

http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel4.jpg

Với kiến trúc Pháp gồm 5 tầng gần như độc lập nhau tựa theo thế đồi thông và có lối đi riêng cho từng tầng, Trà My Dalat có nhiều loại phòng ngủ rất tiện nghi: Phòng dành cho 2 người, 3 người, 4-8 người, 9-12 người và các phòng hoặc khu vực tập thể khác dành cho nhóm bạn từ 14-30 người.

Đặc biệt Trà My Dalat có các căn hộ trong từng tầng biệt thự với đầy đủ tiện nghi, phòng khách riêng, nhà bếp riêng, bàn ăn & toàn bộ vật dụng, trang thiết bị dành cho các Gia đình từ 6-14 người.
WWW.TRAMYDALAT.COM (http://www.TRAMYDALAT.COM)

Đặt phòng : (063) 3813 036

Quản lý: 0909 619 681 - Hỗ trợ: 0909 899 081

sonyvietstore
30-11-2013, 02:14 PM
Noel & Festival HoaDalat Mời bạn đến thăm Thành phố ngàn hoa nhân dịp Noel & Festival Hoa Dalat năm nay. Trong không khí trong lành & se lạnh cùng Thành phố ngập tràn hoa & du khách bốn phương, bạn rất cần một nơi để cùng gia đình và nhóm bạn xum họp ...www.tramydalat.com (http://www.tramydalat.com/) http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel.jpg ... vào ban đêm, các Gia đình & Nhóm bạn nghỉ dưỡng tại Trà My Dalat thường xum họp ăn tối bên lò nướng BBQ & tự tay nướng những gì mình thích … http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel1.jpg Hoa Trà My Dalat ... đẹp & giàu sức sống suốt bốn mùa ... một loài hoa đặc sắc được giới thiệu tại Khách sạn Trà My Dalat … www.tramydalat.com (http://www.tramydalat.com/) http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel2.jpg Trà My Dalat là khu nghỉ dưỡng rất lý tưởng với đầy đủ không gian xum họp & tiện nghi dành cho các gia đình & nhóm bạn. Trà My được xây dựng trên lưng chừng một đồi thông cách Hồ Xuân Hương khoản 2km, nơi đây view rất đẹp, vẫn còn mang đậm dấu ấn Dalat xưa với khí hậu trong lành, mát mẽ và se lạnh quanh năm. http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel3.jpg Trà My Dalat được thiết kế theo kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, khai thác tầm nhìn cảnh quan đẹp hòa quyện cùng thế đồi thông thoai thoải, tuy nhiên nội thất và các trang thiết bị thì được trang bị hoàn chỉnh, cao cấp và đầy đủ tiện nghi theo quan điểm hiện đại & hưởng thụ kiểu Mỹ! http://www.tramymotel.com/gioithieu/hotel4.jpg Với kiến trúc Pháp gồm 5 tầng gần như độc lập nhau tựa theo thế đồi thông và có lối đi riêng cho từng tầng, Trà My Dalat có nhiều loại phòng ngủ rất tiện nghi: Phòng dành cho 2 người, 3 người, 4-8 người, 9-12 người và các phòng hoặc khu vực tập thể khác dành cho nhóm bạn từ 14-30 người. Đặc biệt Trà My Dalat có các căn hộ trong từng tầng biệt thự với đầy đủ tiện nghi, phòng khách riêng, nhà bếp riêng, bàn ăn & toàn bộ vật dụng, trang thiết bị dành cho các Gia đình từ 6-14 người. WWW.TRAMYDALAT.COM (http://www.TRAMYDALAT.COM) Đặt phòng : (063) 3813 036 Quản lý: 0909 619 681 - Hỗ trợ: 0909 899 081 • LINKS MOBILE We're your Mobile and More ...
• Hotlines : 0906.61.62.66 - 0906.61.67.66
• Website : www.linksmobile.vn
• Add: 785 đường 3/2 - P.7 - Q.10 - TP.HCM