PDA

View Full Version : Fuse Bar Club


stupid1990
05-12-2013, 09:21 AM
Bar Fuse Club – Fuse club là một trong những quán bar hot” nhất trong thành phố với nhiều DJ trong nước và quốc tế cùng các bản phối hip hop và nhạc house mới nhất.
Được biết đến như là một bar chơi nhạc Hip-hop có tiếng nhất hiện nay, Fuse Bar (http://www.barhaiphong.com/2013/12/fuse-bar-club.html) club luôn là một sự lựa chọn ưu tiên của những người yêu thích thể loại này.
http://barsaigon.net/wp-content/uploads/2013/11/fuse-bar-11.jpg (http://barsaigon.net/wp-content/uploads/2013/11/fuse-bar-11.jpg)

Một góc của quán Fuse Club nổi tiếng



Thiết kế tại Bar Fuse club hội tụ đủ những yếu tố mới mẻ, hiện đại, sôi động và lôi cuốn. Bar Fuse club có một khu tầng trệt và khu vực trên lầu, đem đến nhiều lựa chọn cho các vị khách khi đến đây. Nếu bạn muốn có một không gian thoải mái riêng tư để thưởng thức khoảng thời gian trọn vẹn với bạn bè, đã có những khu vực trên lầu được sắp xếp sẵn với các dãy sofa sang trọng. Còn nếu bạn muốn tham gia vào cuộc vui cùng tất cả mọi người, có thể lựa chọn khu vực trung tâm với những bàn nhỏ được sắp xếp vô cùng hợp lý. Nội thất tại đây cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, với tiêu chí gọn gàng, thoải mái để đảm bảo cho bạn những khoảng thời gian giải trí trọn vẹn nhất.
Bar Fuse club tại tp. Hồ Chí Minh cũng đầu tư đặc biệt vào hệ thống thiết bị âm thanh của mình để đảm bảo mang đến những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, thuyết phục những khách hàng sành nhạc nhất. Thêm vào đó, đội ngũ DJ chuyên nghiệp càng làm cho sức nóng của Fuse club SG thêm cuốn hút. Fuse club SG cũng thường xuyên mang đến những màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ chuyên nghiệp và các DJ khách mời vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần.
Với việc không ngừng duy trì một bầu không khí thân thiện và lành mạnh, Bar Fuse club ở Sài gòn sẽ luôn là một điểm đến thực sự gọi là giải trí cho giới trẻ trong thành phố.
Fuse Club: 3A Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM
Tell: 0919 206 461