PDA

View Full Version : Dịch vụ sơn nhà hcm giá rẻ


damlevan474
06-12-2013, 01:52 PM
Với đội ngũ thợ sơn chuyên nghiêp, đông đảo và nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ Sơn Sài Gòn đã và đang thi công những công trình lớn tại thành phố và các Tỉnh lân cận như: Tp.Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bạc Liêu, Vĩnh Long… Chúng tôi nhận thi công mới các công trình đang thi công xây dựng,. Sơn lại nhà, rặm vá công trình cũ, chống nấm mốc, cải tạo nhà cũ.
Sơn nhà HCM
Thay đổi màu sắc tô điểm cuộc sống
Giá rẻ – Công trình bền đẹp – Thi công nhanh chóng
Chúng tôi nhận thi công tất cả các hạng mục công trình với mọi quy mô lớn nhỏ vài chục m2 cho đến trăm ngàn m2. Luôn đảm bảo thi công đúng chất lượng và tiến độ. Giá cạnh tranh.
Các hạng mục sơn chúng tôi có thể thi công. Sơn Gấm, Sơn Gai, Sơn Trơn, Sơn Giả Cổ, Sơn Nghệ Thuật, Sơn Giả Đá, Vẽ tường nghệ thuật…
Sơn nhà giá rẻ (http://dichvuson.com/)là một trong những mảng dịch vụ chúng tôi quan tâm đặc biệt trong dịp tết. Để quý khách hàng đón tết với ngôi nhà mới khang trang sạch đẹp.
Chúng tôi mở dịch vụ sơn nhà HCM (http://dichvuson.com/) giá rẻ để đáp ứng nhu cầu cấp bách của quý khách hàng trong dịp tết.
Khi quý khách có nhu cầu sơn nhà HCM chỉ cần gọi ngay các số hỗ trợ khách hàng trên website nhân viên của dịch vụ sơn Sài Gòn sẽ hướng dẫn cũng như cử nhân viên, thợ sơn đến khảo sát công trình ngay trong ngày, Sau khi khảo sát sẽ báo giá ngay trong ngày, hoặc ngay tại thời điểm khảo sát xong.
Sơn nhà HCM (http://dichvuson.com/) “giá rẻ” Nhưng công trình của quý khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, thi công nhanh nhất, đẹp nhất và được sử dụng nguyên vật liệu tốt.
Vơi đội ngũ sơn giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sơn nhà tại dịch vụ sơn Sài Gòn của chúng tôi.
Quý khách hàng có thể gọi ngay: 0939.840.210 (Anh Dũng) – 0163.9028.207 ( Anh Giáp) – 0935.73.63.83 (Chị Kim Anh) Khi có nhu cầu sơn nhà HCM (http://dichvuson.com/).
Sơn nhà màu sắc nổi bật
http://dichvuson.com/wp-content/uploads/2012/11/son-lai-nha-300x261.gif (http://dichvuson.com/wp-content/uploads/2012/11/son-lai-nha.gif)