PDA

View Full Version : Thông tắc cống tại quận thanh xuân, hai bà trưng ...


maijuen2014
09-12-2013, 04:44 PM
Liên hệ: 0462.934.678 – 0977.870.870
Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm; Sử dụng những biện pháp kỹ thuật cao, hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ thông tắc cống chất lượng tốt, giá rẻ nhất tại bất kỳ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Thanh Xuân.

Quận Thanh Xuân nằm ở cửa ngõ phía tây của Thủ đô Hà Nội, được coi là một quận mới bao gồm rất nhiều địa điểm có vị trí chiến lược kinh tế quan trọng và năng động.

Khu vực Trung Hòa Nhân Chính hiện đang là trung tâm mới, phát triển rất mạnh tại Hà Nội. Khu Thanh Xuân tập hợp nhiều tòa nhà cao tầng được xây hiện đại và cả những tòa nhà đang được nâng cấp, với những đầu mối giao thông quan trọng thì đây sẽ là một trung tâm hiện đại nhất của Quận Thanh Xuân trong tương lai gần.

Có thể kể đến khu vực Đường Nguyễn Trãi với những cửa hàng san sát và sầm uất, giao thông tấp nập, tuyến đường này tập trung nhiều trường đại học lớn. Tuy hai bên đường có nhiều cây xanh nhưng mật độ dân cư cao và cụm nhà máy caosu, xà phòng, thuốc lá, ô tô lại tập trung ở đây nên số lượng người tham gia giao thông trên tuyến đường này tăng vọt, gây ách tắc giao thông và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Vấn đề môi trường như rác thải, cống ngầm, bể phốt tại các khu vực của Quận Thanh Xuân đang gây nhiều khó khăn trở ngại cho người dân, nguyên nhân là do mật độ dận số cao, diện tích nhà ở, đường giao thông chật hẹp dẫn đến tình trạng quá tải về rác thải. Để giải quyết vấn đề này trên phương diện vĩ mô thì còn phải chờ thời gian, chúng ta chỉ có thể khắc phục những sự cố nhỏ như thông tắc cống, hút bể phốt, thông tắc bể phốt, xử lý mùi hôi tại các khu vệ sinh. Dịch vụ thông tắc cống tại Thanh Xuân của Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội sẽ giúp mọi người giải quyết được những vấn đề bức xúc này.

Dịch vụ thong tac cong tai thanh xuan (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-thanh-xuan/) bao gồm
- Thông tắc tất cả các loại đường cống thoát sàn, toilet, chậu rửa bằng máy lò xo và các loại máy hiện đại khác.
- Thông tắc đường thoát nước sạch.
- Thông tắc cống nhà vệ sinh.
- Thông cống cho các công trình vệ sinh nhà ở, trường học, cơ quan, công ty, bệnh viện, chung cư…
Cam kết chất lượng dịch vụ
- Công nghệ thông tắc hiện đại, máy móc chuyên dùng.
- Đảm bảo thời gian thông tắc cống nhanh nhất và đem lại hiệu quả tối đa.
- Sử dụng những thiết bị thông tắc đời mới, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh.
- Sử dụng máy dò tìm hầm thông tắc cống nghẹt, máy nén hơi thông cống mà không cần đục phá.
- Xử lý dứt điểm hiện tượng tắc nghẽn cống, mùi hôi, thấm nền.
- Phục vụ nhu cầu của khách hàng 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
- Chế độ bảo hành lâu dài.
- Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất.

Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội cung cấp dịch vụ thực sự có chất lượng thong tac cong tai quan hai ba trung (http://thongtaccong667.com/thong-cong-tai-quan-hai-ba-trung-2/), giá cả hợp lý, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người dân tại khu vực Quận Thanh Xuân. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng đủ 3 yêu cầu “Nhanh – Sạch – Tiết kiệm”, sử dụng máy móc hiện đại, không cần đục phá.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thong tac cong tai huyen tu liem (http://thongtaccong667.com/thong-cong-tai-huyen-tu-liem/), Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội nhận thông tắc cống ở bất cứ địa điểm nào tại các khu vực của Quận Thanh Xuân như: Hạ Đình, Kim Giang, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.
Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. Khi Quý khách hàng có nhu cầu thông tắc cống, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0977.870.870, chỉ sau 30 phút nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.