PDA

View Full Version : Thông tắc cống tại Khuất Duy Tiến, Thong tac cong tai Khuat Duy Tien


minhtuanvcuer
16-12-2013, 09:11 AM
Dịch vụ thông tắc cống tại Khuất Duy Tiến của chúng tôi ra đời với mục đích hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân các vấn đề về xử lý rác thải, hút bể phốt, thông tắc cống, góp phần đem lại một môi trường sống trong sạch, lành mạnh hơn.

Thông tắc cống tại Khuất Duy Tiến

Khuất Duy Tiến dài 1,7km; từ đường Trần Duy Hưng qua trụ sở Ủy ban nhân dân quận Thanh Xuân đến đường Nguyễn Trãi. Ở đây tập trung nhiều cơ quan, khu tập thể và các trường học. Vấn đề môi trường như rác thải, cống ngầm, bể phốt tại các khu vực này đang gây nhiều khó khăn trở ngại cho người dân, nguyên nhân là do mật độ dân số cao, diện tích nhà ở, đường giao thông chật hẹp dẫn đến tình trạng quá tải về rác thải. Để giải quyết vấn đề này trên phương diện vĩ mô thì còn phải chờ thời gian, chúng ta chỉ có thể khắc phục những sự cố nhỏ như thông tắc cống, hút bể phốt, xử lý mùi hôi tại các khu vệ sinh.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội luôn mong muốn xử lý nhanh các vấn đề về thông tắc cống tại hoàng hoa thám (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-hoang-hoa-tham/) và hút bể phốt cho người dân thành phố. Chúng tôi đã mở thêm nhiều chi nhánh khắp địa bàn Hà Nội, chỉ sau 30 phút, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi và đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ Thong tac cong tai Khuat Duy Tien (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-khuat-duy-tien/)

- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dùng, không cần đục phá.
- Chúng tôi sở hữu những loại dụng cụ chuyên biệt, có khả năng thông tắc mọi loại đường ống, từ ống nước cho tới cống rãnh để lấy đi tất cả rác thải đang tồn tại trong đường ống.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Dịch vụ bảo hành dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại Khuất Duy Tiến và bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Thanh Xuân như: thông tắc cống tại Kim Giang (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-kim-giang/), Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.

Nếu bạn có nhu cầu thông cống tại nhà, hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932.38.38.47. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ bạn.

Thông tin liên h?
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Email: lxbao85@gmail.com
Website: http://thongtaccong86.com