PDA

View Full Version : Thông tắc cống tại Lĩnh Nam, thong tac cong tai Linh Nam


minhtuanvcuer
16-12-2013, 09:23 AM
Trong các khu vực hay bị ngập lụt sau mưa to thuộc quận Hoàng Mai có phường Lĩnh Nam, với hệ thống thoát nước từ lâu đời và không được nạo vét theo thường xuyên… Việc này gây ảnh hường tới các đường ống thoát nước của từng nhà, việc xảy ra hiện tượng tắc nghẽn là khá thường xuyên. Đôi với khu vực này việc thông tắc tương đối gặp nhiều khó khắn do hệ thống thoát nước đã cũ và chứa nhiều bùn đất, vì vậy đòi hỏi phải có máy thông tắc cống chuyên dùng hiện đại mới giải quyết được các vấn đề một cách triệt để.

Với mong muốn xử lí nhanh các vấn đề về thông tắc cống và hút bể phốt cho các hộ dân tại quận Hoàng Mai, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội đã mở thêm dịch vụ thông tắc cống tại Lĩnh Nam. Tự hào là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng đủ 3 tiêu chí “Nhanh – Sạch – Tiết kiệm”. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt và đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ thong tac cong tai Linh Nam (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-linh-nam/)
- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dụng, không cần đục phá.
- Chúng tôi sở hữu những dụng cụ chuyên biệt có khả năng thông tắc mọi loại đường ống, từ ống nước cho tới cống rãnh để lấy đi tất cả những rác thải đang tồn đọng trong đường ống.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Dịch vụ được bảo hành dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại thông tắc cống tại Lĩnh Nam và bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Hoàng Mai như: thông tắc cống tại Định Công, thông tắc cống tại Linh Đàm (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-linh-dam/), thông tắc cống tại Vĩnh Hưng…và một số khu vực khác như: Nguyễn Chính, Nguyễn Cảnh Dị, Bùi Huy Bích, Nam Dư, Tương Mai, Trần Thủ Độ, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Tân Mai, Mai Động, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Liệt, Giáp Bát, Đại Kim.

Quý khách hàng có nhu cầu thông cống, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932.38.38.47. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Tham khảo dịch vụ: Thông tắc cống tại Kim Mã (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-kim-ma/)
Thông tin liên hệ
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Email: lxbao85@gmail.com
Website: http://thongtaccong86.com