PDA

View Full Version : Thông tắc cống tại Nghi Tàm, Thong tac cong tai Nghi Tam


minhtuanvcuer
16-12-2013, 09:37 AM
Số lượng dân cư đến sinh sống, làm việc và du lịch tăng cao trong mấy năm gần đây, cùng với sự phân bố giao thông chưa khoa học, các vấn đề môi trường chưa được xử lý tốt, điều này đã gây nên những khó khăn nhất định trong sinh hoạt của người dân tại Nghi Tàm. Đặc biệt, hệ thống cống ngầm, bể phốt tại các khu vực chật chội đang là vấn đề cần giải quyết của hàng ngàn hộ dân.

Dịch vụ thông tắc cống tại Nghi Tàm của chúng tôi ra đời với mục đích hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân các vấn đề về xử lý rác thải, thông hút bể phốt, cống ngầm, góp phần đem lại một môi trường sống trong sạch, lành mạnh hơn.

Liên hệ: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Tham khảo dịch vụ: Thông tắc cống tại Ngọc Hồi (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-ngoc-hoi/)
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín nhất tại Hà Nội. Luôn mong muốn xử lý nhanh các vấn đề về thông tắc cống và hút bể phốt cho người dân thành phố, chúng tôi đã mở thêm nhiều chi nhánh khắp địa bàn Hà Nội.

Cam kết chất lượng dịch vụ Thong tac cong tai Nghi Tam (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-nghi-tam/)

- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dùng, không cần đục phá.
- Chúng tôi sở hữu những loại dụng cụ chuyên biệt, có khả năng thông tắc mọi loại đường ống, từ ống nước cho tới cống rãnh để lấy đi tất cả rác thải đang tồn tại trong đường ống.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Bảo hành dịch vụ dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại Nghi Tàm và bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Tây Hồ như: Thông tắc cống tại mai dịch (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-mai-dich/), Xuân La, Xuân Đỉnh, Phú Gia, Yên Hoa, Phan Đình Phùng, Đặng Thai Mai, Nhật Tân, Yên Phụ, Hoàng Hoa Thám, Đường Bưởi, Tô Hiệu, Tô Ngọc Vân, Lạc Long Quân, Âu Cơ, An Dương Vương, Hồng Hà, Hùng Vương, Mai Xuân Thưởng, Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Chiêu, Quảng An, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tam Đa, Thanh Niên, Thượng Thụy, Thụy Khuê, , Trích Sài, Võng Thị, Xuân Diệu.

Nếu bạn có nhu cầu thông tắc cống tại nhà, hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932.38.38.47. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Email: lxbao85@gmail.com
Website: http://thongtaccong86.com