PDA

View Full Version : Thông tắc cống tại Nguyễn Thái Học, Thong tac cong tai Nguyen Thai Hoc


maijuen2014
17-12-2013, 01:28 PM
Nguyễn Thái Học là một đường thuộc quận Ba đình- Hà Nội, với diện tích 2.09 km², có số dân tính đến năm 2012 vào khoảng là 27.683 người, mật độ dân số ước đạt 13.245 người/km². Cùng với sự gia tăng về dân số và sự phát triển kinh tế của phường đã làm ô nhiễm nguồn nước và môi trường trầm trọng hơn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra ô nhiễm : do xả rác thải, chất thải từ các hoạt động sản xuất công nghiệp, giao thông vận tải, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con người (bao gồm cả phân người) ngày càng tăng mà không được xử lý hoặc xử lý không đúng cách đã thải ra ngoài môi trường.
Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh không ngừng tăng lên, giải quyết những vấn đề cấp bách về vệ sinh môi trường của Quận Ba Đình, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội đã cho ra đời dịch vụ thông tắc cống tại ngọc lâm (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-ngoc-lam/). Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, với giá thành phải chăng nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Dịch vụ của cúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiêu chí “Nhanh – Sạch – Tiết kiệm”.

Liên hệ: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Cam kết chất lượng dịch vụ Thong tac cong tai Nguyen Thai Hoc (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-nguyen-thai-hoc/)

- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dụng, không cần đục phá.
- Chúng tôi sở hữu những dụng cụ chuyên biệt có khả năng thông tắc mọi loại đường ống, từ ống nước cho tới cống rãnh để lấy đi tất cả những rác thải đang tồn đọng trong đường ống.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Dịch vụ được bảo hành dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
Tham khảo thêm: thông tắc cống tại nguyễn chí thanh (http://thongtaccong86.com/thong-tac-cong-tai-nguyen-chi-thanh/)
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại Mai Dịch và bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Ba Đình như: Kim mã, Liễu Giai, Hoàng hoa Thám ….

Quý khách hàng có nhu cầu thông tắc cống, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932.38.38.47. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Thông tin liên hệ
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Email: lxbao85@gmail.com
Website: http://thongtaccong86.com