PDA

View Full Version : LB - Dịch vụ thông tắc cống tại Nguyễn Văn Linh giá rẻ


maijuen2013
23-12-2013, 03:54 PM
Dịch vụ thông tắc cống tại Nguyễn Văn Linh
Đường: dài 5,7km; từ ngã ba cầu Chui, Gia Lâm chạy trên quốc lộ 5 (Hà Nội – Hải Phòng) đến ngã ba với quốc lộ 1B (mới mở đi Lạng Sơn) ở chỗ gần cầu Bây. Đây là đoạn đầu của quốc lộ 5 nằm trên đất các xã Gia Thụy, Thạch Bàn, huyện Gia Lâm trước đây. Nay thuộc các phường Ngọc Lâm, Gia Thuỵ, Phúc Đồng, Sài Đồng, Phúc Lợi, quận Long Biên (từ tháng 1-2004). Tên mới đặt tháng 1-2002.

Dịch vụ thông tắc cống tại Nguyễn Văn Linh
Là một trong những con đường có mật độ dân số cao đã gây khó khăn cho sinh hoạt và môi trường nói chung.Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh ngày càng tăng lên của đoạn đường này, Công ty Vệ sinh Môi trường đô thị Hà Nội cho ra đời dịch vụ thông tắc cống tại Trương Định (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-truong-dinh/). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, công ty chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo của người dân nơi đây và những địa điểm lân cận.

Liên hệ: 0462.934.678 - 0977.870.870
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc cống và hút bể phốt, chúng tôi đã góp phần đem lại một môi trường sống trong sạch, lành mạnh cho khu vực cửa ngõ phía Đông của Thủ Đô và là sự lựa chọn tốt nhất cho người dân tại khu vực Gia Lâm.

Cam kết chất lượng dịch vụ thong tac cong tai nguyen van linh (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-nguyen-van-linh/)
- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dụng, không cần đục phá.
- Chúng tôi sở hữu những dụng cụ chuyên biệt có khả năng thông tắc mọi loại đường ống, từ ống nước cho tới cống rãnh để lấy đi tất cả những rác thải đang tồn đọng trong đường ống.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Dịch vụ được bảo hành dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Công ty Vệ sinh Môi trường đô thị Hà Nội nhận thông tắc cống tại bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Huyện Gia Lâm như: thông tắc cống tại Thạch Bàn, thông tắc cống tại Nguyễn Văn Cừ (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-nguyen-van-cu/), Yên Thường, Yên Viên, Nguyễn Bình, Ngô Xuân Quảng, Kiêu Kỵ, Hà Huy Tập, Dương Quang, Dương Hà, Đặng Phúc Thông, Cổ Bi, Đặng Xá, Bát Tràng, Đa Tốn, Đình Xuyên, Đông Dư, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Kim Lan, Kim Sơn, Lệ Chi, Ninh Hiệp, Phù Đổng, Phú Thị, Trung Mầu.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0977.870.870. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Thông tin liên hệ
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 124 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội.
Điện thoại: 0462.934.678 – 0977.870.870