PDA

View Full Version : HM - Dịch vụ thông tắc cống tại Trương Định giá rẻ


maijuen2013
25-12-2013, 01:52 PM
Dịch vụ thông tắc cống tại Trương Định
Phố Trương Định là phố mới mở mang sau 1964, theo con đường thiên lý cũ từ trạm Hà Mai của làng Hoàng Mai đến Đuôi Cá, qua Tương Mai, Giáp Nhất(làng Sét). Phố Trương Công Định, tên cũ phố Cổ Tân, từ 1945-1946.
Trương Định (1821-1864) sinh tại làng Tư Cung, phủ Bình Sơn, Quảng Nghĩa. Ông là võ quan triều Tự Đức nhưng không chịu theo lệnh triều đình hoà với giặc Pháp sau khi chúng chiếm Gia Định. Ông tiếp tục chiến đấu đến khi bị thương và tự sát không chịu để sa vào tay địch.

Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh, hút bể phốt, Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh,nhà ở,chung cư, Lắp đặt đường ống cống ngầm,sửa chữa khu vệ sinh.

Dịch Vụ thong tac cong tai Truong Ðinh (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-truong-dinh/)

Mật độ dân số tăng cao dẫn đến tình trạng chen lấn, chật chội, gây ảnh hưởng lớn đến giao thông và sinh hoạt. Hệ thống cống ngầm, bể phốt tại các khu vực chật chội này đang là vấn đề đau đầu của hàng ngàn hộ dân.
Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh đang không ngừng tăng lên của quận Cầu Giấy, chúng tôi cho ra mắt dịch vụ thông tắc cống tại Cầu Giấy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo của người dân tại Trương Định.

Sử dụng dịch vụ thông tắc cống của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để tận hưởng một không gian thoáng đãng, trong lành mỗi khi trở vể nhà.
Với mong muốn góp sức mình vào công cuộc giữ gìn vệ sinh chung, vì một môi trường sống sạch – đẹp và phát triển bền vững, chúng tôi cho ra đời dịch vụ hút bể phốt “Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh“. Dịch vụ thông tắc cống, xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư…Công ty chúng tôi nhận thông tắc cống tại Nguyễn Văn Cừ (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-nguyen-van-cu/) Hà Nội bằng máy móc hiện đại, không cần đục phá.
Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. Khi Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0977.870.870. Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, chỉ sau 30 phút là chúng tôi đã có mặt với trang thiết bị máy thông tắc hiện đại, chuyên dụng. Đến với chúng tôi bạn không chỉ có cơ hội nhận được những ưu đãi về giá tốt nhất, mà còn được miễn phí tư vấn và bảo hành dài hạn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thông tắc cống, Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại Trương Định và các địa điểm lân cận như : thông tắc cống tại Nguyễn Văn Linh (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-nguyen-van-linh/), Minh Khai, Vĩnh Hưng …

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0977.870.870 để được phục vụ 24/7.