PDA

View Full Version : HN - Dịch vụ Thông tắc cống tại Hoàng Hoa Thám giá rẻ


maijuen2014
30-12-2013, 02:38 PM
Thông tắc cống tại Hoàng Hoa Thám
Công ty Vệ sinh Môi trường đô thị Hà Nội
Địa chỉ: Số 124 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội.
Điện thoại: 0462.934.678 – 0977.870.870

Đường Hoàng Hoa Thám – hay còn gọi là Phố cây cảnh là tên một con đường ở Hà Nội với tổng chiều dài 3.320m, tiếp nối phố Phan Đình Phùng (giáp đường Mai Xuân Thưởng) đến chợ Bưởi nằm sát đường Bưởi, tạo những ngã ba với các phố: Ngọc Hà, Dốc Tam Đa, Đốc Ngữ, Lạc Long Quân, phố Vĩnh Phúc, đường Bưởi. Đường đi qua khu vực văn phòng Thủ tướng Chính phủ, vườn Bách Thảo, Cục Điện ảnh, Xí nghiệp phim thời sự, Nhà máy bia Hà Nội, Viện lao phổi Trung Ương. thong tac cong tai hoang hoa tham (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-hoang-hoa-tham/)

Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh ngày càng tăng tại Hoàng Hoa Thám, Công ty Vệ sinh Môi trường đô thị Hà Nội đã cho ra mắt dịch vụ thông tắc cống tại Hoàng Hoa Thám. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thông tắc cống tại nguyễn chí thanh (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-nguyen-chi-thanh/), hút bể phốt tại Hà Nội, chúng tôi cam kết đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ thông tắc công tại Hoàng Hoa Thám
0462.934.678 – 0977.870.870

Với những kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo của người dân tại Hoàng Hoa Thám và các địa điểm lân cận. Chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng đáp ứng đủ 3 tiêu chí “Nhanh – Sạch – Tiết kiệm”.

Cam kết chất lượng dịch vụ thông tắc công tại Hoàng Hoa Thám

- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dụng giúp cho công việc tiến hành nhanh chóng và hiệu quả.
- Chúng tôi có những dụng cụ chuyên biệt để thông tắc từ đường ống nước cho tới cống rãnh, bằng cách đó có thể lấy đi tất cả những rác thải đang tồn đọng trong đường ống.
- Đảm bảo giá cả rẻ nhất.
- Dịch vụ có bảo hành dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h

Khi Quý khách hàng có nhu cầu thông tắc cống, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0977.870.870. Chỉ sau 30 phút là chúng tôi đã có mặt với trang thiết bị máy móc thông tắc hiện đại và chuyên dụng.
Các địa điểm cung ứng dịch vụ khác ngoài thông tắc cống tại Hoàng Hoa Thám
Chúng tôi nhận thông tắc cống tại Hoàng Hoa Thám và bất cứ địa điểm nào tại các khu vực của Quận Ba Đình như: thông tắc cống tại Kim Mã (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-kim-ma/), thông tắc cống tại Văn Cao, Trần Huy Liệu, Phố Núi Trúc, Phạm Huy Thông, Lý Nam Đế, Vĩnh Phúc, Trúc Bạch, Đội Cấn, Điện Biên, Liễu Giai, Cống Vị, Quán Thánh, Ngọc Hà…