PDA

View Full Version : HM - Thông tắc cống tại Vĩnh Hưng giá rẻ


maijuen2013
02-01-2014, 07:58 AM
Thông tắc cống tại Vĩnh Hưng
Vĩnh Hưng là một phường thuộc quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội. Vĩnh Hưng có 179,65 ha diện tích tự nhiên và 11.382 nhân khẩu.

Địa giới hành chính phường Vĩnh Hưng: Đông giáp các phường Thanh Trì, Lĩnh Nam; Tây giáp các phường Mai Động, Hoàng Văn Thụ; Nam giáp các phường Yên Sở, Lĩnh Nam; Bắc giáp phường Thanh Trì và quận Hai Bà Trưng.

Dịch vụ thông tắc cống tại Vĩnh Hưng
Dịch vụ thông tắc cống tại Vĩnh Hưng của chúng tôi ra đời với mục đích hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân các vấn đề về xử lý rác thải, hút bể phốt, thông tắc cống, góp phần đem lại một môi trường sống trong sạch, lành mạnh hơn.
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội luôn mong muốn xử lý nhanh các vấn đề về thông tắc cống và hút bể phốt cho người dân thành phố. Chúng tôi đã mở thêm nhiều chi nhánh khắp địa bàn Hà Nội, chỉ sau 30 phút, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi và đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ thong tac cong tai vinh hung (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-vinh-hung/)

- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dụng, không cần đục phá.
- Chúng tôi sở hữu những dụng cụ chuyên biệt có khả năng thông tắc mọi loại đường ống, từ ống nước cho tới cống rãnh để lấy đi tất cả những rác thải đang tồn đọng trong đường ống.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Dịch vụ được bảo hành dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại Vĩnh Hưng và bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Hoàng MAi như: Thanh Trì, Thông tắc cống tại Lĩnh Nam (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-linh-nam/), Mai Động…

Quý khách hàng có nhu cầu thông tắc cống, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0977.870.870. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
Tham khảo dịch vụ thông tắc cống tại Nghi Tàm (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-nghi-tam/)
Thông tin liên hệ
Công ty Vệ sinh Môi trường đô thị Hà Nội
Địa chỉ: Số 124 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội.
Điện thoại: 0462.934.678 – 0977.870.870