PDA

View Full Version : HN - dịch vụ thong tac cong tai Mai Dich giá rẻ


maijuen2014
02-01-2014, 08:07 AM
Thông tắc cống tại Mai Dịch
Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh không ngừng tăng lên, giải quyết những vấn đề cấp bách về vệ sinh môi trường của Quận Cầu Giấy, Công ty Vệ sinh Môi trường đô thị Hà Nội đã cho ra đời dịch vụ thông tắc cống tại Bạch Mai (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-bach-mai/). Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, với giá thành phải chăng nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Dịch vụ của cúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiêu chí “Nhanh – Sạch – Tiết kiệm”.

Dịch vụ thông tắc cống tại Mai Dịch

Mai Dịch là một phường thuộc quận Cầu Giấy- Hà Nội, với diện tích 2.09 km², có số dân tính đến năm 2012 vào khoảng là 27.683 người, mật độ dân số ước đạt 13.245 người/km². Cùng với sự gia tăng về dân số và sự phát triển kinh tế của phường đã làm ô nhiễm nguồn nước và môi trường trầm trọng hơn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra ô nhiễm : do xả rác thải, chất thải từ các hoạt động sản xuất công nghiệp, giao thông vận tải, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con người (bao gồm cả phân người) ngày càng tăng mà không được xử lý hoặc xử lý không đúng cách đã thải ra ngoài môi trường.

Cam kết chất lượng dịch vụ thong tac cong tai Mai Dich (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-mai-dich/)

- Dịch vụ nhanh, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh.
- Thông tắc cống bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dụng, không cần đục phá.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Dịch vụ được bảo hành dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Công ty Vệ sinh Môi trường đô thị Hà Nội nhận thông tắc cống tại Mai Dịch và bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Cầu Giấy như: Đỗ Quang, Nguyễn Chánh, Trần Quý Kiên, Lê Đức Thọ, Trần Bình, Quan Hoa, Đốc Ngữ, Quần Ngựa, Xuân Thủy, Nguyễn Phong Sắc, Trần Đăng Ninh, Trần Thái Tông, Phố Chùa Hà, Nguyễn Khánh Toàn, Dương Quảng Hàm…
Tham khảo: thông tắc cống tại thạch bàn (http://thongtaccong667.com/thong-tac-cong-tai-thach-ban/)
Quý khách hàng có nhu cầu thông tắc cống, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0977.870.870. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.