PDA

View Full Version : Du hoc gia re sau ĐH tại ĐH Ostfold, Na Uy cung hoc bong


maijuen2014
08-01-2014, 08:20 AM
Ứng viên đã hoàn tất bốn năm ĐH chuyên ngành khoa học máy tính hoặc tương đương đủ điều kiện dự tuyển. Đồng thời, ứng viên phải có TOEFL tối thiểu 550 (213 nếu computer-based, 80 nếu internet-based) hoặc IELTS tối thiểu 6,0. Ứng viên được nhận 94.400 NOK/năm. Hồ sơ hoc bong du hoc gia re (http://sansangduhoc.vn/chuyen-muc/hoc-bong-du-hoc.html) gồm mẫu đơn, chứng chỉ tiếng Anh, bảng điểm và bằng cấp (dịch sang tiếng Anh), các giấy tờ liên quan khác (nếu có)…

SSDH – Nền giáo dục Na Uy có tính nhân bản bởi giáo dục là vì con người, để phục vụ con người, chứ không phục vụ một đảng phái chính trị nào, làm cho đời sống con người trở nên phong phú và tốt đẹp hơn.
Các trường Đại học Na Uy cung cấp hàng loạt các môn học cơ sở và cùng với các viện Đại học chuyên ngành sẽ chịu trách nhiệm về giáo dục cho hệ Cử nhân, Cao học và cả cấp Tiến sĩ. Các trường này cũng có trách nhiệm đặc biệt đảm bảo trang bị cho học sinh tốt nghiệp một nền tảng căn bản.

du hoc gia re (http://sansangduhoc.vn/) tai Trường ĐH Ostfold (Na Uy) cấp học bổng thạc sĩ khoa học máy tính, đào tạo trong hai năm, với 120 tín chỉ châu Âu.