PDA

View Full Version : TRUNG TÂM THU MUA LAPTOP , ĐIỆN THOẠI , MÁY TÍNH BÀN


hoangkute10
08-01-2014, 07:35 PM
Trung tâm thu mua laptop cu tai ha noi (http://thumuamaytinh.vn/thu-mua-laptop-cu-tai-ha-noi) , điện thoại , máy tính bàn xin chào tất cả các bạn !Thumuamaytinh.vn là địa chỉ tin cậy nhất với những người bán Laptop điện thoại và máy tính để bàn vừa là website số 1 về trao đổi & mua bán Máy Tính Xách Tay , điện thoại , máy tính để bàn tại Hà Nội, Chuyên mua thanh lý máy tính, laptop , điện thoại mới,cũ,hư…linh kiện laptop, và thu mua điện thoại cũ giá cao tại hà nội (http://thumuamaytinh.vn/thu-mua-dien-thoai-cu-tai-ha-noi) Đến với chúng tôi sản phẩm của các bạn sẽ luôn được trung tâm chúng tôi thẩm định, đánh giá cụ thể, nhanh chóng. Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng đưa ra giá thu mua cao nhất (mọi thông tin của quý khách sẽ luôn được bảo mật an toàn tuyệt đối). Hình thức mua nhanh gọn, đúng hẹn 24/24, thanh toán tiền một lần.không ngại xa, không ép giá, luôn luôn làm hài lòng khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu muốn trao đổi, mua bán laptop thì đừng nên ngần ngại. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ ( đặc biệt không ngại mua số lượng lớn).

TRUNG TÂM THU MUA LAPTOP , ĐIỆN THOẠI , MÁY TÍNH BÀN Chuyên: - Thu mua laptop cũ hà nội (http://thumuamaytinh.vn/) laptop, đồ văn phòng cũ hỏng, đồ điện tử. - Sửa chữa máy tính laptop, đồ văn phòng. - Dịch vụ tận nhà khách hàng. - Làm việc 24/7 trong nội thành Hà Nội. - Giá cả hợp lý, uy tín chất lượng hàng đầu. - Nhận thanh lý phòng Game – Nhận thanh lý phòng Internet - Nhận thanh lý phòng máy công ty – Nhận thanh lý kho máy tính. - Không ngại xa, chỉ cần gọi là chúng tôi có ngay. - Thanh lý 24/24. Hoa hồng cao cho anh em giới thiệu - Thu mua các loại Máy Vi Tính: Phòng máy CTY, phòng Games, Net, hàng tồn kho CTY giá cao. Mua cả linh kiện và phụ kiện các loại cũ hỏng không dùng nữa. - Thu mua máy tính cũ tại hà nội (http://thumuamaytinh.vn/thu-mua-may-tinh-cu-tai-ha-noi) của các cơ quan và cá nhân gia đình. – — Mua cả máy hư, máy lạc hậu giá cao IBM, Compaq, HP, Dell. - Mua các loại Màn Hình và thiết bị rời: Mainboard, hdd, case, nguồn, ổ CD, máy in, máy photo, – UPS (lưu điện), máy lạnh, ổn áp, TV cũ… (hư cũng mua. - Nhận mua tận nơi, tại nhà, tại cơ quan… làm việc 24/24h.