PDA

View Full Version : Thiết kế web wordpress chất lượng tối ưu SEO tại sài gòn


uocmothuongluu31
13-01-2014, 02:42 PM
Thiết kế web wordpress
Nếu bạn cần 1 website để giới thiệu sản phẩm dịch vụ , bán hàng , giới thiệu công ty hay đang muốn có 1 website kinh doanh cho riêng … Bạn đang nghĩ và tìm đối tác cho mình , bạn đang nghĩ tìm 1 nới thiết kế website thật uy tín chất lượng nhưng bạn lại muốn chi phí bỏ ra hợp lí . Bạn nghĩ đến những công ty nổi tiếng hay nơi có quảng cáo rầm rộ ,bạn có thực sự thỏa mãn những tiêu chí bạn đề ra ?
Thiết kế web wordpress chất lượng tối ưu SEO tại sài gòn
Là người kinh doanh bạn sẽ phải tính toán sao cho hợp lý nhất với mức chi phí bạn cần bỏ ra và thu lại , vậy tại sao bạn lại tin tưởng những nơi nổi tiếng có những quảng cáo lên tới chục triệu sẽ làm cho bạn 1 website như ý muốn ? Bạn sẽ bỏ qua những người làm nhỏ lẻ vì bạn nghĩ họ là những người không có khả năng thỏa mãn nhu cầu của bạn ?

Hãy cùng tôi tính toán chi phí của 1 công ty lớn và bên chúng tôi nhé :

Công Ty Lớn Chúng tôi
+ Chi phí để quảng cáo kiếm khách là 10tr/tháng+ Chi phí cơ bản lương cho nhân viên kinh doanh , kỹ thuật , kế toán , bảo vệ , coder , tester , trưởng phòng …. là 40tr/tháng+ Chi phí thuê văn phòng là 20tr/tháng+ Chi phí trợ cấp nhân viên + giám đốc + trưởng phòng là 20tr/tháng+ ……. + Chi phí cho quảng cáo là không + phí trả lương nhân viên là chính tôi vì chỉ có 1 mình tôi làm việc+Chi phí thuê văn phòng không có ( làm tại nhà )+ Chi phí trợ cấp nhân viên …. không có
Tính sơ qua 1 tháng công ty lớn phải bỏ ra ít nhất là 100tr/tháng vậy với chi phí bỏ ra như thế chắc chắn họ phải thu về là gấp 3 lần để còn có doanh thu cho công ty . Vậy bạn nghĩ sao khi bạn thiết kế website ở 1 công ty lớn sẽ có 1 mức chi phí thấp theo ý bạn ? Còn với tôi chi phí là bằng không , Nếu có chăng chỉ là chi phí đi lại , cafe vậy vì sao tôi lại phải đưa ra mức chi phí cao để làm gì ?

Tôi tự tin sẽ Thiết kế web wordpress chất lượng tối ưu SEO tại sài gòn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng , hoàn thiện website trong thời gian sớm nhất , sửa yêu cầu khác của khách hàng nhiệt tình và nhanh gọn , thời gian bảo hành website là mãi mãi .

Với những kiến thức đã có tôi tự tin là sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn tới mức tối đa , hỗ trợ bạn mức tốt nhất và chất lượng website cũng là tốt nhất . Với những yêu cầu và chi phí bạn muốn bỏ ra thì tôi nghĩ bạn đến với chúng tôi là phù hợp và bạn nên tìm hiểu dịch vụ bên tôi cung cấp , bạn sẽ hài lòng không kém gì những nơi có thương hiệu và nổi tiếng .

Với những Website tôi thiết kế hoàn toàn là tối ưu SEO , thân thiện với người dùng (bạn sẽ dễ dàng trong việc đưa website của mình lên top của Google ) và quản trị web hoàn toàn là tùy biến theo ý mình ( bạn có thể thêm sửa xóa hoặc tùy chỉnh những gì bạn muốn hiển thị trong Admin)

Tôi hy vọng sẽ được hợp tác với bạn vào ngày sớm nhất trân trọng.

Hãy liên hệ ngay nếu bạn hài lòng với dịch vụ bên tôi cung cấp :

SĐT : 0934.020.537 - 0988.316.970

Website : sonweb.net

Chúc bạn 1 ngày tốt lành !