PDA

View Full Version : Dịch vụ thông cống tại Quận Hà Đông LH: 0932.38.38.47


minhtuanvcuer
14-01-2014, 10:22 AM
Dịch vụ Thong cong tai quan ha dong (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-ha-dong/)
Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh ngày càng tăng của Quận Hà Đông, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội đã cho ra mắt dịch vụ thông cống tại Quận Hà Đông. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thông tắc cống, hút bể phốt, chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dân tại Quận Hà Đông.

Liên hệ: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Quận Hà Đông có vị trí chiến lược cả về mặt kinh tế – chính trị – quân sự. Hiện nay, cơ cấu kinh tế của Hà Đông đang chuyển dịch với tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, thương mại – dịch vụ – du lịch rất cao, mặt khác sản xuất tiểu thủ công nghiệp đã tiến những bước dài về quy mô. Hà Đông đã và đang triển khai xây dựng nhiều khu đô thị mới hứa hẹn sẽ là những vùng kinh tế năng động của Hà Nội như: Văn Quán, Mỗ Lao, Xa La,Văn Phú, Lê Trọng Tấn, Dương Nội.
Thông cống tại quân Hoàn Kiếm (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-quan-hoan-kiem/)
Song song với sự phát triển kinh tế, tại đây cũng đang nảy sinh nhiều vấn đề về môi trường gây bức xúc trong các cụm dân cư và tuyến phố. Trong đó, phải kể đến vấn đề tắc cống, tắc nghẽn bể phốt, rác thải bị xả tràn lan gây ô nhiễm môi trường và khó khăn cho sinh hoạt chung của cộng đồng. Dịch vụ thông cống tại Quận Hà Đông của Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội ra đời nhằm giải quyết triệt để những vấn đề đó.
Chúng tôi tự hào là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiêu chí “Nhanh – Sạch – Tiết kiệm”.
Thông cống tại quận Ba Đình (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-quan-ba-dinh/)
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông cống tại bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Hà Đông như: Quang Trung, Nguyễn Trãi, Hà Cầu, Vạn Phúc, Phúc La, Yết Kiêu, Mỗ Lao, Văn Quán, La Khê, Phú La, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, Phú Lương, Phú Lãm, Dương Nội, Biên Giang, Đồng Mai.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932.38.38.47. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Thông tin liên hệ
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47