PDA

View Full Version : Dịch vụ thông cống tại Quận Hai Bà Trưng LH:0932.38.38.47


minhtuanvcuer
14-01-2014, 11:37 AM
Dịch vụ Thong tac cong cai hai ba trung (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-quan-hai-ba-trung/)
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội luôn mong muốn xử lý nhanh các vấn đề về thông tắc cống và hút bể phốt cho người dân thành phố. Chúng tôi đã mở thêm nhiều chi nhánh khắp địa bàn Hà Nội, chỉ sau 30 phút, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi và đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Hà Nội, là địa bàn vinh dự được mang tên hai vị Nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc. Trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng vẫn còn nhiều di tích lịch sử, văn hóa và cách mạng như: Chùa Hương Tuyết, Chùa Liên Phái, Chùa Thiền Quang, Đền Hai Bà Trưng, Đình Tương Mai, Di tích cách mạng 152 Bạch Mai, Khu tưởng niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ, Khu tưởng niệm nạn đói năm 1945, Di tích lịch sử cách mạng kháng chiến 18 Nguyễn Du, Ô Kim Liên, Ô Thịnh Yên, Ô Lương Yên…
Thông tắc cống tại quận thanh xuân (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-quan-thanh-xuan/)
Nền kinh tế nhiều thành phần trên địa bàn quận phát triển nhanh trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp, trong đó chủ yếu là hoạt động công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch đang phát triển nhanh và trở thành thế mạnh chính của nền kinh tế. Đặc biệt, ở đây có hai công viên lớn là Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi Trẻ đang được cải tạo theo hướng hiện đại và đa dạng các hoạt động, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho dân cư trên địa bàn quận nói riêng và thu hút một lượng lớn khách du lịch từ các khu vực khác.

Số lượng dân cư đến sinh sống, làm việc và du lịch tăng cao, cùng với sự phân bố giao thông chưa khoa học, các vấn đề môi trường chưa được xử lý tốt, điều này đã gây nên những khó khăn nhất định trong sinh hoạt của người dân tại Quận Hai Bà Trưng. Đặc biệt, hệ thống cống ngầm, bể phốt đang là vấn đề cần giải quyết tại các khu dân cư.
Thông tắc cống tại huyện từ liêm
(http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-huyen-tu-liem/)Dịch vụ thông cống tại Quận Hai Bà Trưng của chúng tôi ra đời với mục đích hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân các vấn đề về xử lý rác thải, hút bể phốt, thông tắc cống, góp phần đem lại một môi trường sống trong sạch, lành mạnh hơn.

Cam kết chất lượng dịch vụ
- Dịch vụ nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng, không mất vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thông tắc và nạo vét bằng máy móc hiện đại và xe chuyên dùng, không cần đục phá.
- Chúng tôi sở hữu những loại dụng cụ chuyên biệt, có khả năng thông tắc mọi loại đường ống, từ ống nước cho tới cống rãnh để lấy đi tất cả rác thải đang tồn tại trong đường ống.
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Bảo hành dịch vụ dài hạn.
- Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Hai Bà Trưng như: thông tắc cống tại Bạch Mai, thông tắc cống tại Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đống Mác, Bạch Đằng, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Đồng Tâm.

Nếu bạn có nhu cầu thông cống tại nhà, hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932.38.38.47. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47