PDA

View Full Version : Dịch vụ thông cống tại Quận Thanh Xuân LH: 0932.38.38.47


minhtuanvcuer
15-01-2014, 02:14 PM
Dịch vụ Thong tac cong tai quan thanh xuan (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-quan-thanh-xuan/)
Dịch vụ thông cống tại Quận Thanh Xuân của chúng tôi ra đời với mục đích hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho người dân các vấn đề về xử lý rác thải, hút bể phốt, thông tắc cống, góp phần đem lại một môi trường sống trong sạch, lành mạnh hơn.

Liên hệ: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Quận Thanh Xuân nằm ở cửa ngõ phía tây của Thủ đô Hà Nội, được coi là một quận mới bao gồm rất nhiều địa điểm có vị trí chiến lược kinh tế quan trọng và năng động. Khu vực Trung Hòa Nhân Chính hiện đang là trung tâm phát triển rất mạnh tại Hà Nội. Khu Thanh Xuân tập hợp nhiều tòa nhà cao tầng được xây hiện đại và cả những tòa nhà đang được nâng cấp, với những đầu mối giao thông quan trọng thì đây sẽ là một trung tâm hiện đại nhất của Quận Thanh Xuân trong tương lai gần.

Có thể kể đến khu vực Đường Nguyễn Trãi với những cửa hàng san sát và sầm uất, giao thông tấp nập, tuyến đường này tập trung nhiều trường đại học lớn. Tuy hai bên đường có nhiều cây xanh nhưng mật độ dân cư cao và cụm nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá, ô tô lại tập trung ở đây nên số lượng người tham gia giao thông trên tuyến đường này tăng vọt, gây ách tắc giao thông và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Thông tắc cống tại quận hai bà trưng (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-quan-hai-ba-trung/)
Vấn đề môi trường như rác thải, cống ngầm, bể phốt tại các khu vực của Quận Thanh Xuân đang gây nhiều khó khăn trở ngại cho người dân, nguyên nhân là do mật độ dân số cao, diện tích nhà ở, đường giao thông chật hẹp dẫn đến tình trạng quá tải về rác thải. Để giải quyết vấn đề này trên phương diện vĩ mô thì còn phải chờ thời gian, chúng ta chỉ có thể khắc phục những sự cố nhỏ như thông tắc cống, hút bể phốt, xử lý mùi hôi tại các khu vệ sinh.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội luôn mong muốn xử lý nhanh các vấn đề về thông tắc cống và hút bể phốt cho người dân thành phố. Chúng tôi đã mở thêm nhiều chi nhánh khắp địa bàn Hà Nội, chỉ sau 30 phút, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi và đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.
Thông tắc cống tại huyện từ liêm (http://thongtaccong86.com/thong-cong-tai-huyen-tu-liem/)
Dịch vụ thông cống tại Quận Thanh Xuân của chúng tôi bao gồm:

- Thông tắc tất cả các loại đường cống bằng máy lò xo và các loại máy hiện đại
- Thông tắc toilet, thoát sàn
- Thông tắc cống thoát nước lớn và nhỏ
- Thông tắc cống nước thải sinh hoạt, cống nước thải công nghiệp
- Thông tắc bồn rửa
- Thông tắc bồn cầu
- Thông tắc bể phốt
- Thông tắc vệ sinh
- Thông tắc các loại cống ngầm
- Thông tắc cống rãnh to, nhỏ, các loại cống nổi, chìm
- Thông tắc cống trọn gói
- Thông tắc cống giá rẻ
- Thông tắc cống tại nhà, trường học, bệnh viện, chung cư, công ty, khu công nghiệp, khu đô thị, nhà máy, xí nghiệp.


Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận thông tắc cống tại bất cứ địa điểm nào thuộc khu vực Quận Thanh Xuân như: thông tắc cống tại Kim Giang, thông tắc cống tại Khuất Duy Tiến, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.

Nếu bạn có nhu cầu thông cống tại nhà, hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932.38.38.47. Chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ

Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47