PDA

View Full Version : Dịch vụ Hut be phot tai quan thanh xuan Liên hệ: 0462.930.648


maijuen2014
16-01-2014, 10:23 AM
Dịch vụ Hut be phot tai quan thanh xuan (http://thongtaccong86.com/hut-be-phot-tai-quan-thanh-xuan/)
Quận Thanh Xuân cũng như tất cả các quận khác của Thủ Đô Hà Nội, nhu cầu về vệ sinh môi trường tăng nhanh, do nền kinh tế phát triển và mật độ dân số cao, đồng thời các vấn đề về cống ngầm, bể phốt cũng thường xuyên xảy ra hiện tượng quá tải, tắc nghẽn, gây ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt của người dân. Dịch vụ hút bể phốt tại Quận Thanh Xuân của chúng tôi ra đời với sứ mệnh cao cả là xử lý vấn đề tắc nghẽn bể phốt, đem lại bầu không khí trong lành cho thủ đô.

Liên hệ: 0462.930.648 - 0932.38.38.47
Nằm ở cửa ngõ phía Tây của Thủ Đô, Quận Thanh Xuân giữ một vị trí chiến lược kinh tế vô cùng quan trọng. Trong đó, khu vực Trung Hòa Nhân Chính hiện đang là trung tâm phát triển rất mạnh tại Hà Nội; khu Thanh Xuân lại là nơi tập hợp nhiều đầu mối giao thông quan trọng, hứa hẹn sẽ là một trung tâm hiện đại, sầm uất nhất Quận Thanh Xuân.
Hút bể phốt tại huyện gia lâm (http://thongtaccong86.com/hut-be-phot-tai-huyen-gia-lam/)
Tuy nhiên, tại tuyến đường Nguyễn Trãi, những cửa hàng san sát mọc lên, lưu lượng người tham gia giao thông trên tuyến đường này rất lớn, tập trung nhiều trường đại học, các cụm nhà máy, xí nghiệp cao su, xà phòng, thuốc lá, ô tô cũng tập trung ở hai bên con đường này. Vì vậy, tình trạng ách tắc giao thông thường xuyên diễn ra, khối lượng rác thải cũng tăng nhanh đột biến. Đặc biệt, tại các khu vực dân cư, vấn đề bể phốt và cống ngầm cũng đang gây nhiều khó khăn trở ngại cho người dân.

Góp phần cùng với các giải pháp vĩ mô về vệ sinh môi trường của thành phố, công ty chúng tôi cho ra đời dịch vụ hút bể phốt tại Quận Thanh Xuân để khắc phục những sự cố bể phốt và xử lý mùi hôi tại các khu vệ sinh cho người dân tại đây.
Hút bể phốt tại quận long biên (http://thongtaccong86.com/hut-be-phot-tai-quan-long-bien/)
Thế mạnh dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi

- Chúng tôi không những xử lý hiệu quả hiện tượng tắc nghẽn bể phốt mà còn xử lý cả mùi hôi, ngăn mùi triệt để cho bể phốt và công trình vệ sinh nhà bạn.
- Dịch vụ của chúng tôi nhanh chóng, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh môi trường và không làm ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.
- Sử dụng máy móc hiện đại, không cần đục phá công trình.
- Sử dụng xe hút chuyên dùng có thể hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hố ga, nạo vét cống ngầm…
- Dịch vụ được bảo hành dài hạn.
- Chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả hợp lý.
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Cử nhân viên kỹ thuật đến tận công trình để kiểm tra sự cố, lên phương án khắc phục và báo giá cho khách hàng.
- Hai bên thống nhất giá cả và phương án thực hiện.
- Tiến hành dịch vụ hút bể phốt.
- Khách hàng nghiệm thu công trình sau khi nhân viên của chúng tôi đã hoàn thành công việc.
- Hai bên thực hiện thanh toán phí dịch vụ.
- Chúng tôi thực hiện giai đoạn bảo hành dịch vụ như cam kết ban đầu.

Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội nhận hút bể phốt tại tất cả các khu vực thuộc Quận Thanh Xuân như: hút bể phốt tại Nguyễn Trãi, hút bể phốt tại Khuất Duy Tiến, Kim Giang, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Phương Liệt, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Thượng Đình.

Nếu bạn có nhu cầu hút bể phốt tại Quận Thanh Xuân, hãy gọi ngay cho chúng tôi, chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tận nơi để hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ
Công ty Dịch vụ Vệ sinh Môi trường Hà Nội
Địa chỉ: Số 245 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: 0462.930.648 - 0932.38.38.47