PDA

View Full Version : Kim cương online: Bàn luận về ngũ hành trong Kim Cương Online


caodunghcmvn
17-01-2014, 08:36 AM
Những thắc mắc của bạn về ngũ hành trong Kim Cương Online sẽ được giải đáp.

Trong Kim cương Online (KCO), ngũ hành gồm 5 hệ: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Quang – Ám. Không như ngũ hành thông thường, Ngũ hành của KCO tương tác với nhau theo 2 nhóm: Mộc – Thủy – Hỏa và Quang – Ám

http://kco.vn/areas/admin/uploads/files/images/anh %20thuoc%20tinh.JPG

Hình đơn giản minh hoạt mối quan hệ Ngũ hành.
Hình minh họa trên là của một sản phẩm có ngũ hành tương tự KCO là Tower of Saviors. Các bạn có thể thấy:

-> Ba hệ Mộc – Thủy – Hỏa tác động lẫn nhau, khắc chế nhau, tạo thành một vòng. Cụ thể: hệ Hỏa sẽ sát thương lên hệ Mộc là 150% và hệ Thủy là 50%. Hệ Thủy sẽ sát thương lên hệ Hỏa là 150% và hệ Mộc là 50%. Còn hệ Mộc sẽ sát thương lên hệ Thủy 150% và hệ Hỏa là 50%.

-> Hai hệ Quang - Ám khắc chế nhau tạo thành 1 vòng. Hệ Quang sát thương lên hệ Ám 150%. Hệ Ám sát thương lên hệ Quang là 150%. Quang - Quang hoặc Ám - Ám sẽ là 100% sát thương như bình thường.

Hai vòng trên nếu tấn công hoặc phòng thủ như kiểu Quang – Thủy hoặc Hắc Ám – Hỏa,… sẽ không có tác dụng. Tức là damage vẫn là 100%.

Đến đây, nhiều game thủ sẽ cho rằng: Quang – Ám lợi hơn khi không chịu tác động phải giảm 50% damage. Tuy nhiên sự thật không đơn giản như vậy. Các nhà sản xuất và phát hành đã đưa ra các yếu tố khác để làm game trở nên cân bằng. Như: hệ Mộc – Thủy – Hỏa sẽ có những vị tướng có bộ skill rất tốt. Thiên về sức mạnh, gây sát thương trực tiếp. Còn hệ Quang – Ám sẽ hơi thiếu hụt về damage của bản thân thẻ tướng, nhưng bù lại những skill đi kèm phụ trợ khá tốt như hồi máu, tăng thời gian,…

Đánh giá về ngũ hành trong game tùy theo cách nhìn của bạn. KCO chỉ đưa ra những hướng dẫn cơ bản. Các bạn có thể tìm hiểu và xây dựng cho mình một đội quân theo phong cách riêng, mạnh mẽ hay linh hoạt.

Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui với Kim Cương Online.

Kim Cương Online – Xếp Hình Tam Quốc: http://kco.vn/news/detail/83

thietkewebchuyen.com
17-01-2014, 08:52 AM
http://thietkewebchuyen.com

Thiết kế web với mong muốn riêng của bạn với chi phí chỉ bằng 50% so với giá công ty, miễn phí kèm hosting 1Gb và tên miền

thietkewebchuyen.com
17-01-2014, 08:52 AM
Chỉ với 1990000 VNĐ, bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng, không bắt bạn phải theo web mẫu,
tặng miễn phí tên miền quốc tế + hosting 1Gb kèm theo. (thietkewebchuyen.com)

---------------------------------------------

- Các website giá rẻ hiện giờ bắt bạn phải làm theo mẫu, không cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, màu sắc, bố cục ...theo ý bạn => bạn không vừa ý.

- Bạn muốn có trang web với phong cách riêng ? Bạn cũng muốn trang web chỉ có các chức năng cần thiết theo ý riêng bạn cần ? Bạn tham khảo nhiều trang web rồi và rút ra những ý tưởng riêng để làm web cho mình, nhưng giá thiết kế của các công ty hiện giờ trong việc thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng còn khá cao ( 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ đối với web cơ bản và còn tăng chi phí cho yêu cầu thêm ...), trong thời buổi khó khăn này bạn chi một khoản tiền như thế để có 1 trang web riêng thì cũng nên nhưng bạn có biết một nơi nào có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí mà sản phẩm trang web của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng 100% cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ? Vâng, Thế Hoàng chúng tôi đảm bảo với bạn:

- Bảo hành về giá: chúng tôi thiết kế trang web theo ý của quý bạn với chi phí chỉ bằng 40% giá công ty, bạn tiết kiệm 60% chi phí cho mình và chất lượng sản phẩm bạn nhận được là 100%.

- Hỗ trợ tốt nhất: bạn luôn luôn yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn kể cả ngoài giờ hành chính làm việc, đây là điểm khác biệt tốt hơn so với bạn làm ở các công ty khác. Ngoài ra Thế Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kiến thức cho bạn quản lý trang web tốt hơn, cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc dùng hosting cho trang web để bạn không bị phí phạm trong việc đầu tư dư thừa hosting.


Bạn đã được Thế Hoàng thiết kế website ?

+ Chưa: đừng nghe chúng tôi giới thiệu, bạn hãy gọi cho khách hàng của chúng tôi để nghe chính họ nói bạn nghe tại sao nên làm web với Thế Hoàng và họ đã hài lòng như thế nào. Để nghe họ nói lúc trước họ cũng do dự và nay đã vừa ý ra sao.

+ Rồi : hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng có một trang web tốt và tiết kiệm như bạn.

... và cuối cùng hãy gọi cho Thế Hoàng biết nhu cầu và nỗi băn khoăn của bạn để chúng tôi được giúp bạn ngay => 0934150770 (Mr. Hoàng) (thietkewebchuyen.com)