PDA

View Full Version : Chốt cửa tự động cho xe hơi sản phẩm thiết yếu cho sự an toàn của bạn


trang.ledtech
18-01-2014, 12:07 PM
Auto Lock (http://chotcuatudong.blogspot.com/2014/01/chot-cua-tu-dong.html) cho xe hơi sản phẩm thiết yếu cho sự an toàn của bạn

Chốt cửa tự động (http://otopro.net/do-choi-o-to-khac/auto-lock-chot-cua-tu-dong-cho-oto) cho xe ô tô là một trong những option đi kèm theo xe được giới thiệu trong các cataloge quảng cáo, nhưng khi đến Việt Nam nhiều dòng xe đã bị thẳng tay cắt bỏ tính năng hữu ích này.

http://2.bp.blogspot.com/-8VfjioKkEng/UtdhDDM3xbI/AAAAAAAAABE/svy7lcIxJE0/s1 600/chot+cua+tu+dong.jpg
Lái xe tốc độ cao nên sử dụng bộ chốt cửa tự động

Thiết bị chốt cửa tự động (http://otopro.net/do-choi-o-to-khac/auto-lock-chot-cua-tu-dong-cho-oto) cho ô tô giúp bạn tự động khóa cửa nhanh chóng mà không cần thao tác bằng tay trên xe giúp bảo vệ an toàn và tránh trộm cắp.

- Đã có trường hợp ông bố lái xe với tốc độ cao mà xe không có khóa cửa tự động (http://otopro.net/do-choi-o-to-khac/auto-lock-chot-cua-tu-dong-cho-oto), cậu con trai ngồi trên xe nghịch ngợm vô tình đã mở cửa và suýt nhẩy ra ngoài. Quả thật nguy hiểm nếu sự việc xảy ra không biết hậu quả sẽ khôn lường như thế nào.

http://3.bp.blogspot.com/-ZcBFu12sbIg/UtdhLczvRuI/AAAAAAAAABU/HvpEAlqNCCU/s1 600/tu+dong+chot+cua.jpg
Chốt cửa tự động bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ trên xe hơi

- Hay trường hợp bạn đỗ xe dừng đèn đỏ, nghe điện thoại mà không tự động khóa cửa xe để cửa mở, tạo cơ hội cho kẻ cướp lên xe uy hiếp hoặc cướp giật trắng trợn mà không kịp phản kháng gì. Nhất là trong những ngày giáp tết ở Việt Nam tình trạng trộm cắp diễn biết gia tăng và ngày càng phức tạp.
http://3.bp.blogspot.com/-O1G6IuGO4fE/UtdiLH-NSDI/AAAAAAAAABk/mgLs3L1LOy8/s1600/chot+cua.jpg
Đề phòng kẻ gian bằng bộ chốt cửa tự động


Bởi vậy, hãy chủ động lắp chốt cửa tự động (http://chotcuatudong.blogspot.com/) để đảm bảo an toàn tính mạng cho người thân và tránh mất mát tài sản cho bạn.

Bộ chốt cửa tự động cho xe ô tô của http://otopro.net/ lắp chung cho tất cả các dòng xe, kể cả số tự động lẫn số sàn.

http://1.bp.blogspot.com/-T8-n0lsUsw8/UtdeUb3w0yI/AAAAAAAAAA4/ne_S0-JFxvw/s1600/Tu-dong-chot-cua.JPG
Bộ chốt cửa tự động sản xuất bởi OtoPro

Điều gì khiến bộ chốt cửa tự động (http://chotcuatudong.blogspot.com/) mang thương hiệu Otopro vượt trội hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường:
- Bộ khóa cửa tự động là sản phẩm 100% hàng Việt Nam, OtoPro làm từ A-Z bao gồm: thiết kế mạch in, lập trình chip vi điều khiển,... đến khâu đóng gói, dán nhãn hiệu sản phẩm.
- Bộ khóa cửa tự động Có thể đặt chế độ Auto Lock (http://chotcuatudong.blogspot.com/) ở tốc độ bất kỳ (các bộ sản phẩm khác trên thị trường thường được set ở tốc độ 40km/h, nhưng đi trong thành phố ít khi đạt vận tốc này). Điều này đặc biệt đảm bảo an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, có thể đặt tốc độ 5km/h; 7km/h...chốt cửa.
- Bộ chốt cửa tự động sẽ tự động mở chốt khi đỗ xe (khi về số P).
- Giá thành cực kỳ hợp lý đối với một sản phẩm mang lại sự an toàn cho gia đình khi đi trên chiếc xế yêu của bạn: Chỉ 1.050.000đ bạn đã sở hữu ngay một bộ chốt cửa tự động cho ô tô của Otopro chúng tôi.

Hướng dẫn lắp đặt bộ tự động chốt cửa Auto Lock (http://otopro.net/do-choi-o-to-khac/auto-lock-chot-cua-tu-dong-cho-oto)

- Trường hợp thông thường:

http://4.bp.blogspot.com/-t_gaZAUcTSA/UtdhLZrjq6I/AAAAAAAAABY/hU2GHD0JMw4/s1 600/huong-dan-lap-bo-chot-cua-tu-dong-1.jpg
Hướng dẫn lắp đặt bộ tự động chốt cửa

- Trường hợp xe có nút khóa và mở cửa:
http://1.bp.blogspot.com/---Bvi8op6F0/UtdhLWTALwI/AAAAAAAAABg/hkpNB9vMZUw/s160 0/huong-dan-lap-bo-chot-cua-tu-dong-2.jpg
Hướng dẫn lắp đặt bộ tự động chốt cửa Auto Lock

Địa điểm mua hàng chính hãng:
- Công ty TNHH Ledtech
- Địa chỉ : 291 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
- Hotline: 0982.761.221

CHÚC BẠN LÁI XE AN TOÀN

Tag: Chốt cửa tự động (http://chotcuatudong.blogspot.com/), khóa cửa tự động (http://otopro.net/do-choi-o-to-khac/auto-lock-chot-cua-tu-dong-cho-oto), chot cua tu dong (http://otopro.net/do-choi-o-to-khac/auto-lock-chot-cua-tu-dong-cho-oto), khoa cua tu dong (http://chotcuatudong.blogspot.com/), auto lock (http://otopro.net/do-choi-o-to-khac/auto-lock-chot-cua-tu-dong-cho-oto)