PDA

View Full Version : Bí quyết làm căng da mặt hiệu quả bằng chỉ


ellybaby
19-01-2014, 05:12 PM
Bí quyết làm căng da mặt hiệu quả bằng chỉ
Để có làn da căng mịn điều diệu kỳ mà công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vlift mang đến cho phái đẹp, giúp xóa nhòa những dấu hiệu lão hóa làm cho da luôn trẻ trung căng mịn.

>>Căng da mặt bằng chỉ Vlift công nghệ Hàn Quốc (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-bang-chi-vlift-cong-nghe-han-quoc.html)

http://4you.vn/sites/default/files/vlineimage/14.j pg
Lão hóa là quy luật tất yếu của tự nhiên. Bên cạnh những dấu hiệu suy giảm về sức khỏe, sức đề kháng thì những dấu hiệu lão hóa bên ngoài như nếp nhăn, cơ mặt chảy xệ khiến chúng ta cảm thấy hoang mang. Đặc biệt đây là nỗi ám ảnh nặng nề với chị em phụ nữ. Thấu hiểu những mong ước lấy lại vẻ đẹp thanh xuân của các chị em, công nghệ căng da mặt bằng chỉ Vlift đã ra đời

Căng da mặt bằng chỉ Vlift là gì?
Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, Căng da mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/cang-da-mat) bằng chỉ Vlift là phương pháp cấy những sợi chỉ y khoa siêu mảnh trực tiếp trong cấu trúc da, kéo căng tổ chức mô cơ và da giúp xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn.

Bác sĩ thự chiện căng da mặt bằng chỉ tại Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thammyviendonga.com)
Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ, bác sĩ thực hiện chích một nốt nhỏ trên da luồn các sợi chỉ Vlift nhân tạo siêu mảnh vào phần da cần căng. Các ngạnh nhỏ nằm trên sợi chỉ sẽ móc vào phần mô bên dưới da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng, nâng mô cơ và da lên vị trí cao hơn. Tùy theo vùng da cần căng mà số lượng sợi chỉ sử dụng có thể khác nhau, từ 4 đến 20 sợi. Sau hơn 1 tháng, các mô xơ sẽ phát triển bao bọc quanh sợi chỉ tạo thành bộ khung và mạng lưới nâng đỡ, làm đầy và nâng cao mô cơ và cấu trúc da, làm căng da mặt, ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp tái tạo da từ sâu bên trong.
Ưu điểm vượt trội:
Da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ: Các sợi chỉ hình thành mạng lưới nân đỡ da, sản sinh collagen tự nhiên giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.
Không đau, không để lại sẹo: căng da mặt bằng chỉ (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-bang-chi-vlift-cong-nghe-han-quoc.html) được thực hiện rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo.
Tuyệt đối an toàn: Chỉ Vlift y khoa có độ thân thiện, tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không biến chứng và không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

thietkewebchuyen.com
19-01-2014, 08:38 PM
http://thietkewebchuyen.com

Tạo trang web theo ý tưởng riêng của bạn với chi phí chỉ bằng 50% so với giá công ty, tặng kèm hosting 1Gb và domain) quốc tế.

Hiện tại các công ty đưa ra các website giá rẻ ( trọn gói chỉ từ >= 2000000 VNĐ hoặc có thể thấp hơn), nhưng đấy là các trang web làm theo mẫu mà công ty có sẵn, bạn phải làm y chang như mẫu website đó và bạn không được thay đổi gì từ màu sắc, bố cục, vị trí trình bày, các thành phần sắp xếp trên web … nghĩa là) giá rẻ là bạn không có quyền tùy biến riêng theo sở thích của mình mà phải theo sắp đặt sẵn mẫu web của người khác => Sử dụng 1 mẫu website có sẵn.

Nếu bạn muốn 1 trang web được trình bày, màu sắc, bố cục … được sắp xếp theo ý thích riêng của mình hay công ty mình, được tùy chỉnh thoải mái khi nào cần thì bạn phải chi ra 1 khoảng chi phí lớn hơn, thường là từ 5000000 VNĐ ( hoặc hơn) cho chi phí trọn gói.

Thiết kế web Thế Hoàng tự hào đưa đến cho bạn gói thiết kế web theo phong cách riêng của bạn với chi phí thấp nhất, chỉ có 1990000 VNĐ ( thấp hơn 50% giá của công ty) cho chi phí trọn gói và chất lượng sản phẩm website bạn nhận được là 100%. Tặng kèm tên miền quốc tế cùng hosting từ 1GB.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 do chính nhân viên và lập trình viên của Thế Hoàng hỗ trợ trực tiếp ngay không phải chờ đợi qua nhiều giai đoạn như công ty, đây là điểm đặc biệt và tốt nhất của Thế Hoàng.

Ngoài ra Thiết Kế Web Thế Hoàng còn có các nâng cấp, làm mới, SEO, Adwords, quản lý web, sao lưu dữ liệu web, viết bài quảng cáo, đăng hàng trăm tin rao vặt … với chi phí chỉ chưa đến 50% so với giá công ty.

Chi tiết truy cập: http://thietkewebchuyen.com hoặc gọi 0934150770(Mr.Hoàng)

(Thiết kế web Thế Hoàng là 1 trong 4 trang web của SYS24: thietkewebchuyen.com, tuoitrecuoi.vn, chomuaban24.com, shoptructuyen24.com)

thietkewebchuyen.com
19-01-2014, 08:38 PM
Chỉ với 1990000 VNĐ, bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng, không bắt bạn phải theo web mẫu,
tặng miễn phí tên miền quốc tế + hosting 1Gb kèm theo. (thietkewebchuyen.com)

---------------------------------------------

- Các website giá rẻ hiện giờ bắt bạn phải làm theo mẫu, không cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, màu sắc, bố cục ...theo ý bạn => bạn không vừa ý.

- Bạn muốn có trang web với phong cách riêng ? Bạn cũng muốn trang web chỉ có các chức năng cần thiết theo ý riêng bạn cần ? Bạn tham khảo nhiều trang web rồi và rút ra những ý tưởng riêng để làm web cho mình, nhưng giá thiết kế của các công ty hiện giờ trong việc thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng còn khá cao ( 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ đối với web cơ bản và còn tăng chi phí cho yêu cầu thêm ...), trong thời buổi khó khăn này bạn chi một khoản tiền như thế để có 1 trang web riêng thì cũng nên nhưng bạn có biết một nơi nào có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí mà sản phẩm trang web của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng 100% cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ? Vâng, Thế Hoàng chúng tôi đảm bảo với bạn:

- Bảo hành về giá: chúng tôi thiết kế trang web theo ý của quý bạn với chi phí chỉ bằng 40% giá công ty, bạn tiết kiệm 60% chi phí cho mình và chất lượng sản phẩm bạn nhận được là 100%.

- Hỗ trợ tốt nhất: bạn luôn luôn yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn kể cả ngoài giờ hành chính làm việc, đây là điểm khác biệt tốt hơn so với bạn làm ở các công ty khác. Ngoài ra Thế Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kiến thức cho bạn quản lý trang web tốt hơn, cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc dùng hosting cho trang web để bạn không bị phí phạm trong việc đầu tư dư thừa hosting.


Bạn đã được Thế Hoàng thiết kế website ?

+ Chưa: đừng nghe chúng tôi giới thiệu, bạn hãy gọi cho khách hàng của chúng tôi để nghe chính họ nói bạn nghe tại sao nên làm web với Thế Hoàng và họ đã hài lòng như thế nào. Để nghe họ nói lúc trước họ cũng do dự và nay đã vừa ý ra sao.

+ Rồi : hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng có một trang web tốt và tiết kiệm như bạn.

... và cuối cùng hãy gọi cho Thế Hoàng biết nhu cầu và nỗi băn khoăn của bạn để chúng tôi được giúp bạn ngay => 0934150770 (Mr. Hoàng) (thietkewebchuyen.com)