PDA

View Full Version : Tải game Temple Run miễn phí


hangdo459
20-01-2014, 01:43 AM
Temple Run là một game cực hay dành cho điện thoại di động hiện nay, tải game về máy điện thoại của mình ngay và tha hồ chơi các bạn nhé. Game có thiết kế cách chơi sao cho người chơi không bao giờ thấy nhàn chán khi chơi đấy nhé.

game Temple Run.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/obstacles-257x300.png
Game Temple Run, Tải game Temple Run miễn phí cho điện thoại di động.
game Temple Run.
Những con quái thú đuổi theo.

Game Temple Run (http://taigameplay.com/tai-game-temple-run.html)là một game có cốt truyện cực hay và hấp dẫn xoay quanh những linh vật bị đánh cắp. Game kể về cuộc phưu lưu của một giáo sư khảo cổ học phát hiện ra ngôi đền thần linh bên trong có rất nhiều cổ vật thần thánh. Giáo sư đó muốn lấy một linh vật về nghiên cứu nhưng thật không may ngôi đền được bảo vệ bởi những con khỉ quái vật chúng đuổi theo và lấy lại linh vật. Trong game Temple Run bạn sẽ đóng vai là vị giáo sư đó và chạy liên tục, liên tục vượt qua những thử thách , vật cản hố sâu, tường lửa đằng sau đó là những con quái vật tinh tinh.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/temple-run-2-225x300.jpg
game Temple Run.
Chạy và ăn tiền vàng.

Cách chơi không bào giờ nhàn chán.

Game Temple Run có cách chơi khiến người chơi không bao giờ thấy chán bởi vì người chơi luôn muốn đạt được thành tích tốt nhất trong game. Bạn chỉ cần chạy, nhưng luôn phải để ý đến đường đi, những trướng ngại vật hay những gốc cây cổ thụ cực to chắn ngang đường. Bạn sẽ ăn thật nhiều tiền vàng trong game để có thể tăng tốc độ chạy cho mình, bạn càng chạy được quãng đường dài càng tốt, bạn có thể chơi cùng bạn bè và so sánh khả năng của mình với những người khác đấy nhé. Bạn Hãy tạo ra kỷ lục cho chính mình với game Temple Run này nào.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/temple-run-download-300x167.png
game Temple Run.
Những trướng ngại vật nguy hiểm.

Game có đồ họa cực đẹp mắt, khung cảnh trong game cực chất cộng với âm thanh trung thực chắc chắn game Temple Run sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn hấp dẫn cho máy điện thoại của bạn đấy nhé.
Nguồn : http://taigameplay.com/tai-game-temple-run.html