PDA

View Full Version : Tải game Xếp Hình miễn phí


hangdo459
20-01-2014, 01:46 AM
Xếp Hình phiên bản chơi trên điện thoại về máy bạn ngay và tha hồ chơi nhé. Game có cách chơi cực hay và đồ họa sắc nét. Bạn sẽ thấy rất say mê khi chơi game này đấy các bạn ah.

game Xếp Hình.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/TETRIS-200x300.jpg
Game Xếp Hình, Tải game Xếp Hình miễn phí cho điện thoại di động.
game Xếp Hình.
Hình ảnh trong game.

Game Xếp Hình (http://taigameplay.com/tai-game-xep-hinh.html) là một game có từ rất lâu, ngày xưa nó là game phổ biến nhất trên máy điện tử cầm tay sau đó được đưa vào cá cmáy điện tử khác như là máy điện tử băng, điện tử đĩa. Game có sức quấn hút rất lớn với người chơi, bạn đã từng chơi thử qua game này bao giờ chưa. Trong game Xếp Hình có rất nhiều hình khối khác nhau, bạn phải xếp chúng sao cho không để hở khoảng nảo hoặc các chi tiết luôn phải sát nhau và khít hết tầng dưới thì bạn sẽ ăn được điểm. Bạn đã từng chơi game này trên các dòng máy điện tử cầm tay hây trên máy tính rồi, nay với phiên bản trên điện thoại di động chắc chắn sẽ làm bạn cực thích thú đấy nhé.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/xep-gach-300x225.jpg
game Xếp Hình.
Level 1 đơn giản.

Đồ họa dễ nhìn với nhiều mức độ chơi hấp dẫn.

Trong game Xếp Hình có rất nhiều mức độ chơi cho bạn lựa chọn như mức độ Level, tốc độ, với những người mới chơi bạn nên chọn chế độ là 1. Ở chế độ này bạn sẽ chỉ phải xếp những ô, hay gậy một cách chậm nhất, bạn phải tập dần với những thao tác di chuyển vị trí ô sao cho khớp nhau. Thường thì người chơi có cách ăn điểm cực nhanh và lớ và xây khít toàn bộ chỉ để hở 1 lỗ cho hình gậy vào, khi gậy rơi xuống bạn chỉ cẩn đưa nó vào vị trí cần thiết, mỗi lần ăn gậy sẽ được rất nhiều điểm. Game Xếp Hình mang lại cho bạn sự tư duy, tính toán và sắp xếp hợp lý các khối chi tiết với nhau, càng lên cao level càng cao, tốc độ càng nhanh, bạn phải cực nhanh nhậy mới có thể ăn được điểm trong game.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/AbsoluteTris-224x300.jpg
game Xếp Hình.
Ăn gậy được rất nhiều điểm.

Đây là một game giải trí cực hot dành cho điện thoại di động hiện nay, bạn hãy tảu ngay game Xếp Hình về máy điện thoại ngay và tha hồ chơi các bạn nhé.
Nguồn ; http://taigameplay.com/tai-game-xep-hinh.html