PDA

View Full Version : Tải game Bạn Gái miễn phí


hangdo459
20-01-2014, 01:49 AM
Bạn Gái là một game cực đã dành cho những ai đam mê bạn nhé, tải game về máy điện thoại ngay và cùng làm đẹp với barbie nào. Game không chỉ dành cho các bạn nữ mà các bạn nam có thể cũng chơi được đấy nhé.

Game Bạn Gái.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/B0001BR9O8.01._SCLZZZZZZZ_-243x300.jpg
Game Bạn Gái, Tải game Bạn Gái miễn phí cho điện thoại di động.
Game Bạn Gái.
Búp bê Barbie.

Game Bạn Gái (http://taigameplay.com/tai-game-ban-gai.html) là một game trang điểm chăm sóc cho barbie cực hot trên điện thoại hiện nay. Búp bê Barbie đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới, với mái tóc vàng dài và khuôn mặt búp bê xinh xắn đã chiếm lấy bao nhiêu trái tim các bạn nữ, những đứa bé con, và cả những tàng trai nữa đấy nhé. Trong game Bạn Gái bạn sẽ có một búp bê barbie cực xinh xắn, đáng yêu, với những bộ quần áo cực đẹp, những bộ tóc giả, hay đôi giầy sành điệu. Bạn sẽ trang điểm cho barbie để đi dự tiệc trong cung điện hoàng tử, hãy thể hiện stytle cực chất cho barbie để trở thành người đẹp nhất trong đêm dạ hội cung điện nhé.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/Barbie_as_Rapunzel.jpg
Game Bạn Gái.
Hoàng tử và barbie.

Rất nhiều đồ trang sức đẹp mắt.

Trong game Bạn Gái có một bộ sưu tập đồ trang sức cực bắt mắt, những đôi bông tai ngọc trai hay dây truyền kim cương, nhẫn đính kim cương. Những đồ trang sức cực đắt tiền ngoài đời đều có thể có trong game và trang trí vào búp be xinh đẹp của bạn. Trò chơi búp bê đã trở thành thói quen của tất cả những đứa bé từ khi còn bé, và cả khi lớn lên cũng vậy. Đây là game Bạn Gái hay chơi nhất, bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay game về máy và tha hồ chơi nhỉ.
http://taigameplay.com/wp-content/uploads/2013/11/Barbie-Fashion-Show-Game-1-300x225.jpg
Game Bạn Gái.
Trang điểm cho barbie.

Búp bê Barbie cực xinh đẹp đang đợi bạn hóa trang cho để đi dạ hội đấy nhé. Bạn còn chờ gì nữa hãy là một nhà thiết kế thời trang cho barbie trong game Bạn Gái này nào.
Nguồn ; http://taigameplay.com/tai-game-ban-gai.html