PDA

View Full Version : Avatar auto miễn phí cho điện thoại di động


thungphixd
21-01-2014, 07:28 PM
Tải avatar auto miễn phí
Game avatar auto ngày càng thu hút người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ năng động. Đến với Avatar auto là bạn đang đến với một thành phố ảo với những nhiệm vụ, thử thách vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Giúp bạn giải tỏa sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
Bước vào thế giới avatar auto bạn sẽ trở thành những bác nông dân chăm chỉ gieo trồng và chăm sóc vật nuôi của mình với những công việc cơ bản như: tưới nước, bón phân, diệt sâu cỏ..bên cạnh đó là bảo vệ trang trại của mình khỏi những tên trộm rình mò.

http://taiavatarauto.com/wp-content/uploads/2013/12/rmpro.download1.png
Avatar auto

Avatar auto farm

Ngoài ra bạn cũng có thể giao lưu với các bác nông dân khác, chia sẻ vật phẩm trang trại cho nhau. Bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt dộng khác như mua sắm, chơi trò chơi giả trí, câu cá...Avatar auto bạn còn được kết bạn và học tiếng Anh trong khu công viên. Với game avatar, bạn thực sự được sống trong một thành phố diệu kỳ.

http://taiavatarauto.com/wp-content/uploads/2013/12/t%E1%BA%A3i-xu%E1%BB%91ng-2.jpg
tai avatar auto

Hãy cùng truy cập avatar auto (http://taiavatarauto.com/avatar-auto-mien-phi/) để tai avatar auto phiên bản mà bạn yêu thích nhé! Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi tham gia vào trò chơi đầy thú vị này!

Các công cụ tìm kiếm trên Google

tai avatar auto
avatar auto
tai game avatar auto
game avatar auto