PDA

View Full Version : thế quan hệ để mang thai nhanh nhất


anhkiemdad
22-01-2014, 02:56 PM
Có những tư thế quan hệ rất đơn giản lại rất dễ thụ thai, dưới đây là tư thế quan hệ dể thụ thai giúp các cặp đôi muốn có em bé.
Quan hệ đúng thời gian trứng rụng chỉ là một trong rất nhiều yếu tốt quyết định đến thành công của việc thụ thai. Có một nguyên nhân được nhiều cặp đôi tin và truyền lại là, nếu xuất tinh ở gần cổ tử cung, khả năng thụ thai sẽ cao hơn rất nhiều.
Quan hệ đúng thời gian trứng rụng
Trước khi giới thiệu 2 tư thế quan hệ (http://benhngoaida.org/gioi-tinh/tu-the-quan-he) dễ thụ thai nhất, chúng tôi xin lưu ý, tinh trùng chỉ có thể sống trong cơ thể chị em lâu nhất là 5 ngày, và thời gian rụng trứng của chị em rất ít khi chính xác, dù chu kỳ kinh có đều đặn đến đâu.

Hãy tham khảo 2 tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất các bạn nhé!
Tinh trùng chỉ có thể sống trong cơ thể chị em lâu nhất là 5 ngày


http://benhngoaida.org/wp-content/uploads/2014/01/2-tu-the-quan-he-de-thu-thai-nhat2.jpg
1. Tư thế truyền thống

Đây là tư thế tinh trùng được phóng thích ở gần cổ tử cung nhất. Tinh binh sẽ tìm đến với trứng nhanh nhất, quy trình thụ thai sẽ diễn ra nhanh chóng nhất.
Thời gian rụng trứng của chị em rất ít khi chính xác, dù chu kỳ kinh có đều đặn đến đâu
Tổng hợp kiến thức giới tính (http://benhngoaida.org/gioi-tinh/kien-thuc-gioi-tinh) mà bạn nên biết:

2. Chàng ở phía sau
Đây là tư thế dù không đem lại nhiều khoái cảm cho cả hai, vì chàng không thể vào sâu bên trong nàng nhưng cả hai cùng cố gắng nhé. Đây là tư thế quan hệ dễ thụ thainên ưu tiên thứ hai nếu bạn muốn có em bé trong thời gian sớm nhất.
Chuyện mục giai tri (http://benhngoaida.org/gioi-tinh/giai-tri) hay nhất hiện nay

Theo chuyên gia của chúng tôi, những tư thế nữ ở thấp hơn nam một chút sẽ dễ thụ thai hơn. Với tư thế truyền thống, hãy để một chiếc gối mềm dưới hông cô ấy để cô bé được đẩy gần ra phía ngoài.