PDA

View Full Version : Cách trị vết thâm do mụn hiệu quả


ellybaby
24-01-2014, 08:46 AM
Vết thâm do mụn là ám ảnh nặng nề với chị em phụ nữ. Cùng xóa tan những ám ảnh để lấy lại làn da mịn màng không tì vết với cách trị vết thâm hiệu quả nhất 2014.
>> Cách trị vết thâm hiệu quả (http://trivettham.vn/dich-vu-tri-vet-tham )
>> Cách trị vết thâm nhanh nhất từ các chuyên gia (http://trivettham.vn/cach-tri-vet-tham-nhanh-nhat-tu-chuyen-gia.html )

http://thammyhanquoc.vn/images/2012/08/1339062051-trung-ga-dep-da-4-.jgp

Vết thâm trên da có thể hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau như do mụn, do tai nạn, do trầy xước. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng không gây bất cứ khó chịu nào nhưng vết thâm lại ảnh hưởng nghiem trọng về mặt thẩm mỹ khiến chị em phụ nữ tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp. Công nghệ trị vết thâm Peeling chính là cách trị vết thâm sau mụn (http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html ) giúp chị em giải quyết vấn đề này.

Công nghệ trị vết thâm Peeling đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Peeling tích hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led mang đến kết quả điều trị vết thâm tốt nhất đến với khách hàng.


Tinh chất I Peel thấm sâu vào từng tế bào da giúp kích thích sản sinh và nuôi dưỡng tế bào, làm mờ các vết thâm hiệu quả. Đây là cách trị vết thâm (http://trivettham.vn/ ) hiệu quả tốt nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng.
Ưu điểm vượt trội:
Trị sạch vết thâm mụn: Sự kết hợp giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led giúp trị sạch vết thâm, hiệu quả lên đến 95%
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo: Tinh chất I Peel được cô đặc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể. Ánh sáng Led chỉ tác động trực tiếp lên vùng da thâm, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Dưỡng da đều màu, trắng hồng tự nhiên: Công nghệ Peeling cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào da mới giúp da đều màu, mịn màng và trắng hồng.
Với cách điều trị vết thâm sau mụn ( http://trivettham.vn/tri-vet-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html ) này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, rạng rỡ.