PDA

View Full Version : tin nhắn chúc mừng năm mới đẹp


11hieukazuo
24-01-2014, 11:20 AM
Tin nhan chuc tet

- Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý

- Kính chúc mọi người một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong… sờ soạng mọi lĩnh vực…

- Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.
-


.+”"-.,_,.-”"+.
; #”-.Happy_.-”#
*’+. New +”+*
+-.Year.-+
“-._.-”
“-..-*”-..2014.-*”-..-”
Cung chúc tân niên,
Sức khỏe vô bờ, thành công liên hồi,
hạnh phúc liên miên, túi luôn đầy tiền,
sung sướng như tiên.chúc hạ năm mới!!!

Tin nhắn chúc tết






.:!!:._.:!!:.

":::chüc:::'"

"-!!-"

.:!!:._.:!!:.

":::mung :::"

"-!!-"

.:!!:._.:!!:.

":::nam ::"

"-!!-"

.:!!:._.:!!:.

":: moi .::"

"-!!-"

.:!!:._.:!!:._.:!!:.

"::.HAPPY2014.::"

'-!!-""-!!-'"

thỉnh thoảng hạnh phúc đến trong nhiều cách đối với nhiều người khác nhau. Bạn có thể nghĩ về việc có một năm khỏe mạnh, một sự găng ít năm , một năm gia đình gần , một năm ấm no hoặc thậm chí một năm với trẻ sơ sinh !

sms chuc tet

Bất cứ điều gì nó là tuốt mọi người chúng ta đều có một đích và một giấc mơ để đạt được. Tin nhan chuc tet (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685 853.aspx) Là đó là trường hợp của bạn và giữ hạnh phúc làm điều đó là ở đầu , hãy để tôi được chỉ dẫn của bạn :

- Chúc mừng năm mới Tân niên vạn lộc Trung niên vạn tài Hậu niên vạn phúc Trường niên vạn đức Thiên niên vạn đại.

- Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – tràn ngập hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hân hoan – Gặp nhiều niềm vui…

- Cung chúc tân niên. Vạn sự bình yên. Hạnh phúc vô biên. Vui vẻ liên miên. Kiếm được nhiều tiền. Sung sướng như tiên.

- Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương. Chúc cho ai đó còn đơn chiếc sẽ tìm thấy một bờ vai san sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài cách biệt. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều. Happy new year!

- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…

- Xuân vạn phúc, xuân thịnh vượng. chúc hạ năm mới vạn sự như ý. Phát tài phát lộc. An khang thịnh vượng. Sức khỏe dồi dào!

Và bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp tới ông bà, bố mẹ, những người có công sinh thành và luôn quan hoài, thương bạn nhé:

- Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. chúc hạ năm mới!

Tin nhan chuc mung nam moi

Bằng cách này, sms chuc tet (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685 853.aspx)được chuẩn bị cho sự thay đổi vì sự tiến bộ của bạn bắt đầu từ việc đổi thay chính mình.