PDA

View Full Version : Tải VietMobi TV miễn phí


hangdo459
24-01-2014, 02:26 PM
Phần mềm xem tivi cực nhanh cực net các bạn nhé tải ngay VietMobi TV về máy điện thoại của bạn ngay và bạn có thể tha hồ xem các kênh Tv mà mình thích rồi nhé. Một ứng dụng cực tiện ích dành cho điện thoại di động để xem TV.
http://gameandroid.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/t%E1%BA%A3i-xu%E1%BB%91ng-21.jpg
VietMobi TV.

VietMobi TV, Xem TV trên điện thoại , Tải VietMobi TV miễn phí cho điện thoại di động.
VietMobi TV.
Hình ảnh ứng dụng.

Tai VietMobi TV[/b (http://gameandroid.net.vn/tai-vietmobi-tv/)] là một ứng dụng cực hay dành cho điện thoại di động hiện nay để xem phim các bạn nhé. Với phần mềm này bạn có thể xem tivi trực tuyến trên điện thoại di động, đay là một phần mềm được các lập trình viên Việt viết riêng dành cho chúng ta các bạn nhé. Đây là một phần mềm miễn phí dành cho điện thoại di động của các bạn, bạn chỉ cần tải về máy điện thoại và tha hồ mà sử dụng rồi nhé. Với VietMobi TV bạn có thể xem 160 kênh tivi của cả trong nước và thế giới nhé, bạn cũng có thể nghe được các kênh vov giao thông, hay đài truyền hình việt nam, các kênh của vtc nữa nhé.
http://gameandroid.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/unnamed-168x300.png
Ứng dụng phát hầu hết ở tất cả các kênh VTC, VTV, SCTV, HTV, VCTV…

[b]VietMobi TV.
Hệ thống kênh cực đa dạng.

VietMobi TV còn có một hệ thống kênh toàn cả nước, như các tỉnh hải phòng, hưng yên, hà nội, long an, cần thơ… nhiều nhiều các kênh nữa mà bạn có thể xem đấy nhé. Bạn còn có thể xem K+ các kênh bóng đã, giải trí thể thao cực chất nhất là nó miễn phí đấy . Với VietMobi TV bạn còn có thể tha hồ mà xem phim ở các kênh như HBO, Cinemax, Starmovie. Còn rất nhiều kênh giải trí nữa dành cho các bạn tha hồ mà khám phá trong phần mềm này nhé.
http://gameandroid.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/viet-mobi-tv-tablet-1-2-s-307x512-300x187.jpg
VietMobi TV.
Xem tivi trưc tiếp trên điện thoại.

Một phần mềm cực tiện dụng và hưu ích dành cho những ai muốn xem TV trên điện thoại di động, bạn có thề tha hồ mà xem những kênh mình thích chỉ cần một vài thao tác đơn giản đó là download phần mềm về máy điện thoại và bạn có thể tha hồ mà xem tivi rồi nhé.
Nguồn : http://gameandroid.net.vn/tai-vietmobi-tv/