PDA

View Full Version : Tải Wattpat miễn phí


hangdo459
24-01-2014, 02:30 PM
Phần mềm đọc truyện cực hay dành cho điện thoại di động hiện nay tải ngay Wattpad về điện thoại của bạn ngay nhé để bạn có thể tha hồ mà đọc những câu truyện mà mình thích hay tự viết những câu truyện do chính mình sáng tác rồi tải lên hệ thống.

Wattpat.
http://gameandroid.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/wattpad-1-300x146.jpg
Wattpad, Tải Wattpad miễn phí cho điện thoại di động.
Wattpat.
Hình ảnh ứng dụng.

Tai Wattpad[/b] (http://gameandroid.net.vn/tai-wattpat/) một ứng dụng đọc truyện cực hay trên điện thoại di động hiện nay. Có rất nhiều các thể loại truyện khác nhau được chia thành các chuyên mục khác nhau dành cho người đọc lựa chọn các bạn nhé. Bạn có thể đọc truyện tình cảm, truyện ma, truyện hài, truyện ngắn, truyện dài kỳ, truyện trọn bộ…. trên điện thoại của chính mình. Với Wattpad bạn có thể đọc online hoặc download về và đọc Offline để đỡ tốn chi phí sử dụng mạng, một ứng dụng rất tiện ích phải không nào các bạn.
http://gameandroid.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/wattpad-300x225.jpg
Có hơn 10 triệu các đầu sách và truyện miễn phí cho bạn lựa chọn.

Wattpat.
Hệ thống truyện đa dạng.

Wattpad có một hệ thống đầu sách lên tới 10 triệu đầu sách trên khắp thế giới các bạn nhé. Người dùng có thể tha hồ mà đọc hay lựa chọn cho mình những quấn sách mà bạn đã tìm từ lâu mà không cần phải ra của hàng, hiệu sách mà tìm kiếm. Với một thao tác đơn giản là tìm kiếm tên quấn sách, hoặc tên tác gải là bạn có thể tìm ra được quấn sách cần tìm rồi nhé.
http://gameandroid.net.vn/wp-content/uploads/2013/12/wattpad-create-168x300.png
Wattpat.
Viết truyện và tải lên trang.

Ứng dụng Wattpad có thể nói là một ứng dụng cực hay và tiện ích dành cho điện thoại di động hiện nay, với rất nhiều sách, truyện và tiểu thuyết cho bạn lựa chọn. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng này về máy điện thoại của bạn và tha hồ mà đọc truyện rồi.
Nguồn : http://gameandroid.net.vn/tai-wattpat/